399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Nhận xét về xe máy Yamaha Exciter 135cc

Nhận xét về xe máy Yamaha Exciter 135cc

Exciter R là một trong những loại xe máy Yamaha Exciter 135cc phân khối hiếm hoi của dòng xe côn tay này. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này, các bạn có thể tham khảo bài viết này của chúng tôi nhé.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Nhìn chung, xe máy Yamaha Exciter 135cc R là một trong những dòng xe thuộc phiên bản mới của Yamaha, được ra mắt thị trường vào năm 2014 và hiện vẫn đang được cung cấp ra thị trường. Mặc dù không phải là phiên bản mới nhất nhưng dòng xe máy Yamaha Exciter 135cc R này vẫn nhận được sự quan tâm và có sức nóng với thị trường tiêu dùng bởi nhiều yếu tố.

Nhận xét về xe máy Yamaha Exciter 135cc

Trong đó, với bảng giá chỉ nằm ở 37 triệu đồng đã là sức hút đầu tiên mà sản phẩm này mang đến cho người sử dụng một ý định khám phá và sở hữu hơn. Tiếp đến chính là các phong cách thiết kế của phiên bản xe máy Yamaha Exciter 135cc R đã tạo được ấn tượng mạnh đối với người sử dụng khi mang phong cách thể thao cực chất, mạnh mẽ và có nhiều chi tiết sắc nhọn rất nam tính.

Ngoài ra, một trong những yếu tố rất lớn để dòng sản phẩm này nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của người sử dụng chính là chất lượng đảm bảo, được nâng cấp với các thiết bị, động cơ hoàn toàn mới và có nhiều chi tiết nổi bật như: dòng xe máy Yamaha Exciter 135cc R này đã sử dụng bộ chế hòa khí loại chân không BS cùng kết hợp với bộ cảm biến tay ga TPS. Sự kết hợp này không chỉ mang lại cho người sử dụng khi vận hành sẽ cảm thấy thoải mái mà còn có thể linh hoạt tăng và thay đổi tốc độ một cách an toàn và rất đơn giản.

Một đặc điểm khác làm nổi bật dòng xe máy Yamaha Exciter 135cc này hơn chính là bộ cảm biến TPS mang lại ưu việt với khả năng đánh lửa tối ưu được lập trình 3D nhờ quá trình kiểm soát vòng tua động cơ của xe và góc mở để vừa mang đến hiệu quả vận hành ổn định vừa mang lại hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu cho dòng xe này.

Nhận xét về xe máy Yamaha Exciter 135cc

Chúc các bạn vui vẻ và có thêm nhiều thông tin ý nghĩa tại choixe.net này nhé! Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.