399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Những chiếc xe Yamaha Nouvo GP 2015 có giá bao nhiêu

Những chiếc xe Yamaha Nouvo GP 2015 có giá bao nhiêu

Mẫu xe Yamaha Nouvo GP 2015 là một trong những mẫu xe được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Với mẫu xe này thì giá bán của nó trên thị trường luôn cao hơn các dòng khác bởi vì lượng cầu của dòng xe Yamaha Nouvo GP 2015 cao hơn hẳn các dòng khác và cũng là màu đại diện cho dòng xe Nouvo.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Mẫu xe Yamaha Nouvo 2015 với mới ra lò vào cuối năm 2014 với những thay đổi đặc biệt khiến cho dòng xe này trở nên gần gũi và thận thiện với người dùng nhiều hơn. Điểm nổi bật của dòng xe này là khiến cho người đi có cảm giác tận hưởng tốc độ cực phê. Kiểu dáng của mẫu xe Yamaha Nouvo GP rất đẹp giữa sự kết hợp của hai màu xanh trắng lại khiến cho chiếc xe càng trở nên đẹp hơn.

Những chiếc xe Yamaha Nouvo GP 2015 có giá bao nhiêu

Hiện nay thì giá của xe Yamaha Nouvo GP trên thị trường vào khoản 36,5 triệu đồng, đây là giá bán cho dòng xe nouvo có sử dụng hệ thống phun xăng FI và màu sắc trắng xanh được ưa chuộng nhiều nhất. Với 36,5 triệu đồng để sở hữu một chiếc xe tay ga cao cấp với đầy đủ tính năng thì cũng không phải là quá đắt.

Nhược điểm của dòng xe Yamaha Nouvo GP 2015 đã được khác phục nhờ vào hệ thống phun xăng kết hợp với hệ thống xử lý khí thải và cùng thêm một vài động cơ chất lượng giúp tiết kiệm xăng một cách tối đa.

Nói về chất lượng và độ bền của xe thì hiện nay chưa có thông tin hay ý kiến nào phàn nàn về chất lượng của mẫu xe Yamaha Nouvo GP 2015 này. Dự kiến thì mẫu xe Yamaha Nouvo GP 2015 này là đem lại về cho yamaha một lượng lớn thu nhập khủng với số lượng được bán ra cực kì nhiều. Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.