399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Những đánh giá về xe Yamaha Luvias

Những đánh giá về xe Yamaha Luvias

Những đánh giá về xe Yamaha Luvias của các chuyên gia hoặc của những người sử dụng luôn là nguồn thông tin cần thiết đối với nhiều người khi có ý định tìm hiểu về xe Yamaha Luvias, đồng thời so sánh Yamaha Luvias với các loại xe khác để có thể chọn cho mình một loại xe phù hợp với mức chi phí hiện có.

Rất nhiều người đánh giá về xe Luvias đều nói rằng Luvias có thiết kế đẹp. Được thiết kế sắc sảo, góc cạnh trong từng chi tiết, hài hòa, Yamaha Luvias luôn toát lên sự mạnh mẽ, độc đáo và phong cách riêng. Phần đuôi xe được kéo dài với những đường nét sắc sảo, ấn tượng mang lại cảm giác tốc độ. Ngoài ra, thiết kế lập thể của lăng kính đèn hậu cũng tạo nên vẻ hùng dũng đầy kiêu hãnh cho xe. Nhiều người muốn được khẳng định cá tính của mình luôn lựa chọn Yamaha Luvias như một giải pháp tối ưu nhất.

Những đánh giá về xe Yamaha Luvias

Yamaha Luvias hoạt động với dung tích động cơ 124,9cc đạt công suất 8,22kW tại 9.000v/ph và mô-men xoắn cực đại 10,36Nm ở tốc độ 6.500v/ph, luô tạo cho người sử dụng cảm thấy mạnh mẽ và bền bỉ trên từng chặng đường. Đặc biệt, người sử dụng chỉ mất 4,39 giây và 7,26 giây để chạm các mốc lần lượt là 40km/h và 60km/h.

Bên cạnh những động cơ, thiết kế, Yamaha Luvias cũng trang bị nhiều tiện ích khác như ổ khóa đa chức năng, tích hợp khóa cổ, khóa điện, khóa từ và nút mở cốp xe. Đồng thời, cốp xe rộng rãi, người sử dụng có thể  để được mũ bảo hiểm cũng như các vật dụng khác.

Đánh giá về xe Yamaha Luvias, có không ít người cho rằng Yamaha Luvias tốn nhiên liệu. Nhưng hiện nay, Yamaha không ngừng áp dụng các công nghệ tốt nhất, nâng cao hiệu suất đốt cháy bằng hệ thống phun xăng điện tử, có thể giảm mức tiêu thụ nhiên liệu, tạo sự an tâm cho người sử dụng.

Có không ít đánh giá về xe Yamaha Luvias chất lượng, hiệu quả, nhưng cũng không ít ý kiến trái chiều. Tuy vậy, nhìn chung, với mức giá phù hợp, thiết kế độc đáo và cá tính, Yamaha Luvias luôn là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho các bạn nữ khi có nhu cầu mua xe tay ga với mức giá dưới 30 triệu.

Những đánh giá về xe Yamaha Luvias