399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Những hình ảnh về xe Nouvo GP màu xanh

Những hình ảnh về xe Nouvo GP màu xanh

Xe Nouvo GP màu xanh là dòng xe đặc trưng mà Yamaha tung ra thị trường vào năm 2012. Với 3 màu nổi bật màu trắng, xanh dương và đen kết hợp hài hòa đã mang lại cho xe Nouvo GP màu xanh một diện mạo mới, nhanh chóng thu hút được số lượng khách hàng lớn.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

So với những phiên bản trước, xe Nouvo GP màu xanh không có nhiều thay đổi về thiết kế. Cũng giống như những mẫu Nouvo SX tiêu chuẩn và phiên bản RC, xe Nouvo GP màu xanh được thiết kế theo phong cách thể thao cá tính và mạnh mẽ, những đường nét sắc sảo và góc cạnh trên nền màu xanh, hệ thống đèn Led, đèn chiếu sáng và xi nhan hiện đại giúp cho xe trở nên hấp dẫn hơn với khách hàng.

Những hình ảnh về xe Nouvo GP màu xanh

Xe Nouvo GP màu xanh 2012 được trang bị động cơ xi-lanh đơn 125cc, 4 kỳ, hành trình xi-lanh - piston 52.4 - 57.9 mm, tỷ số nén 10,9:1 và hệ thống truyền động CVT. Piston nhôm nhiệt đúc với trọng lượng nhẹ hơn so với những dòng xe trước đó. Đây là lú do giúp khả năng tăng tốc của xe được cải thiện đáng kể, giảm độ rung và tạo nên cảm giác vận hành êm ái trên mọi chặng đường.

Xe Nouvo GP màu xanh cũng được trang bị hệ thống phun xăng điện tử, giúp người sử dụng có thể tiết kiệm nhiên liệu đến mức tối đa. Hiện nay, xe Nouvo GP màu xanh trên thị trường có mức giá là 37 triệu đồng.

Dưới đây là một số hình ảnh cận cảnh về xe Nouvo GP màu xanh để các bạn có thể tham khảo:

Những hình ảnh về xe Nouvo GP màu xanh

Những hình ảnh về xe Nouvo GP màu xanh

Những hình ảnh về xe Nouvo GP màu xanh

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.