399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Những mẫu Mô tô Honda có mặt trên thị trường Việt hiện tại

Những mẫu Mô tô Honda có mặt trên thị trường Việt hiện tại

Honda là thương hiệu xe máy chất lượng, nổi tiếng và quá quen thuộc đối với người dân Việt Nam. Ở khía cạnh chung nhất thì các mẫu xe Honda luôn chiếm được cảm tình tối ưu của người sử dụng, trong đó có các mẫu xe mô tô nói riêng.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Honda mới nhất:

>> Giá xe Air Blade      >> Giá xe Blade      >> Giá xe Lead      >> Giá xe Vision       >> Giá xe Dream

>> Giá xe MSX             >> Giá xe PCX        >> Giá xe SH          >> Giá xe Future      >> Giá xe Wave

Vậy ở Việt Nam hiện nay có những mẫu mô tô mới nào chính thức được phân phối không? Bài viết sau đây sẽ cho bạn một cái nhìn cụ thể và chính xác nhất nhé, mời bạn cùng tham khảo.

Có thể nói rằng, trên thị trường hiện nay có nhiều các mẫu xe mô tô Honda, tuy nhiên, những mẫu xe này không được sản xuất trong nước mà là thông qua con đường nhập khẩu. Do vậy, người tiêu dùng Việt phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao nấu muốn sở hữu chúng.

Những mẫu Mô tô Honda có mặt trên thị trường Việt hiện tại

Mẫu xe Mô tô Honda CRB 150R được nhập từ Thái

Về tổng thể thiết kế, những chiếc Mô tô Honda có mặt trên thị trường Việt Nam hiện tại mang nét đặc trưng chung của những chiếc Mô tô chính hãng, rất “ngầu” và đủ tự tin để biến bạn thành người đặc biệt khi xuất hiện trên đường phố. Đó là sự “bụi bặm”, “hầm hố” về mẫu mã nói chung của mô tô thể thao GP.

Những mẫu Mô tô Honda có mặt trên thị trường Việt hiện tại

Mẫu xe Mô tô Honda CRB 150R được nhập từ Indonesia

Về động cơ, đây có thể xem là “nhược điểm” của các mẫu xe moto Honda mới tại Việt Nam hiện nay, khi hầu hết các mẫu mô tô này chỉ được trang bị dung tích động cơ 150cc là chủ yếu, thậm chí với Honda MSX là 125cc mà thôi.

Như vậy, có thể nói rằng, các mẫu xe moto Honda tại nước ta chủ yếu là đi “kiểng” chứ chưa thể “súng sính” về tốc độ và sự bức phá khi nhắc đến mô tô nói chung.

Những mẫu Mô tô Honda có mặt trên thị trường Việt hiện tại

Mẫu xe Mô tô Honda MSX 125cc

Trên đây là 3 mẫu mô tô Honda chính thức có mặt tại Việt Nam hiện nay. Hy vọng bạn sẽ là một trong những người sở hữu mẫu mô tô sành điệu này. Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.