399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Nói gì về xe yamaha luvias fi đời mới nhất hiện nay?

Nói gì về xe yamaha luvias fi đời mới nhất hiện nay?

Sau một vài năm ra mắt thì cuối cũng phiên bản xe Yamaha Luvias Fi 2014 cũng ra đời với sự chờ đợi mạnh liệt của giới trung niên. Vì sao lại là giới trung niên mà không phải là giới trẻ ? Cùng tìm hiểu về phiên bản xe yamaha luvias fi 2014 vừa mới ra mắt này nha.

Luvias có mặt tại thị trường Việt Nam vào đầu năm 2010 với một sự ra mắt không mấy hoành tráng cho lắm và cũng không nổi bật cho lắm. Tuỳ dòng xe Luvias khá đẹp mắt, động cơ ổn định và mức tiêu hao xăng cũng tàm tạm nhưng lại ít có người chú ý bởi vì tại thời điểm đó có quá nhiều mẫu xe tay ga trên thị trường. Tuy vậy, sau vài năm quảng bá thương hiệu và marketing thì Luvias cũng được một số đông người biết đến, đặc biệt là ở thj trường thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Nói gì về xe yamaha luvias fi đời mới nhất hiện nay?

Nói gì về xe yamaha luvias fi đời mới nhất hiện nay?

Tới năm 2014 vừa quá thì Yamaha đã ra mắt phiên bản xe Luvias Fi 2014 với kiểu dáng cực đẹp, động cơ cực bốc và đương nhiên là phải ứng dụng cả hệ thống xử lý phun xăng tự động giúp tiết kiệm xăng mà hiện nay hãng xe máy nào cũng phải áp dụng đê tăng tính cạnh tranh lên cao.

Nói về phiên bản xe yamaha Luvias FI 2014 thì chỉ có thể nói một từ là ĐẸP. Với một thiết kế không chế vào đâu được theo phong cách chủ yếu dành cho chị em và giới nghệ sĩ. Cùng với đó thì xe yamaha luvias fi 2014 còn có nhiều màu tem xe khá đẹp mắt và Yamaha đã công đầu tư hết sức tỉ mỉ. Và tần lớp mà phiên bản Luvias Fi 2014 nhắm đến có lẽ lã các anh chị ở độ tuổi trên 30 với kiểu dáng không thể phù hợp hơn được nữa.

Nói gì về xe yamaha luvias fi đời mới nhất hiện nay?