399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Phân tích và đánh giá xe grande có tốt không?

Phân tích và đánh giá xe grande có tốt không?

Grande là một tên gọi của dòng xe nozza của hãng Yamaha ở Việt Nam. Đây là một trong những mẫu xe đắt nhất của dõng e nozza với giá bán vượt quá mốc 40 triệu đồng. Vậy liệu xe grande có tốt không mà nó lại có giá cao như vậy ?

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Là một trong nhưng phiên bản đắt nhất của dòng xe nozza, có thể nói chắc chắn xe grande phải có một ưu điểm gì đó được có sự vượt trội về gì đó. Nhưng cơ bản mà nói thì với cái giá khá là đắt cho dòng xe grande đã khiến một số lượng lớn người chờ đợi mất hy vọng để có thể mua được phiên bản này.

Phân tích và đánh giá xe grande có tốt không?

Phân tích và đánh giá xe grande có tốt không?

Để có thể trả lời câu hỏi xe grande có tốt không? Thì chúng ta cũng phân tích những nhược điểm và ưu điểm của dòng xe này.

Được sở hữu một hệ thống động cơ phải nói là quá mạnh mẽ  nhưng được được vận hành một cách dễ dàng và êm ái. Tuy vậy nếu chạy ở tốc độ dưới 20km thì bạn sẽ phải cảm nhận được độ rung của xe nhưng vượt qua nó thì khá là thoãi mái, với lại tốc độ 20km là tốc đố mà khó ai ai đi trên đường hiện nay. Dòng xe nozza grande có được một thiết kế cực kì đẹp cùng với động cơ chất lượng nên mức giá được đưa ra trên 40 triệu là khá hợp lý.

Ở đây, phải nói thêm là grade là phiên bản xe dành riêng cho nữ giới với thiết kế thời trang, trẻ trung, cá tính và năng động. Đã thế Yamaha đã cố tình thiết kế phiên bản xe grande chi với 99kg nên không thế nói là quá nặng cho với một người phụ nữ không thể dắt được.

Cơ bản mà nói thì khi đánh giá xe grande có tốt không ? thì mình thây nó khá tốt ở mọi mặt, từ thiết kế, hình dáng, động cơ và cả khả năng vận hành,… nhưng vẫn hơi buồn về mức giá mà yamaha dưa ra cho phiên bản này phải nói là khá cao.

Phân tích và đánh giá xe grande có tốt không?

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.