399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Phân tích xe máy tay ga Yamaha Ultimo mới nhất

Phân tích xe máy tay ga Yamaha Ultimo mới nhất

Trong một thời gian dài bị “dìm hàng” và “ế ẩm” thì phiên bản xe máy tay ga yamaha unltimo 2009 cuối cùng cũng được ra mắt với một thiết kế mới hơn, đẹp hơn và liệu có điều gì thay đổi so với trước đây nữa?

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Đầu tiên trong việc phân tích xe máy tay ga yamaha ultimo 2009 thì không thể bỏ qua phần thiết kế của xe.  Thiết kế của xe khá giống với phiên bản được bán ở Thai Lan cũng thời điểm ấy, với một phong cách nổi  bật về động cơ mạnh mẽ, kiểu dáng thể thao và cực kì sang trọng. Với một thiết kế kha mi nhon như một quý cô trẻ trung và quyến rũ. Nhưng cô gái có dáng nhỏ nhắn sẽ cực kì nổi bật khi ngồi trên chiếc xe tay ga ultimo 2009 này. Cùng với đó là một vẻ đẹp nổi bật từ thiết kế của đèn pha phía trước khá to và ấn tượng, chiếc đèn này giúp tăng sự trẻ trung và thời gian hơn cho dòng xe máy tay ga yamaha ultimo 2009.

Phân tích xe máy tay ga Yamaha Ultimo mới nhất

Phân tích xe máy tay ga Yamaha Ultimo mới nhất

Nhìn sơ lượt thì xe máy tay ga yamaha ultimo 2009 có cảm giác mạnh mẽ từ phía động cơ nhưng lại mong manh dễ vỡ bởi thiết kế khá là nữ tính. Cơ bản thì dòng xe máy tay ga yamaha ultimo 2009 cũng là để thiết kế 100% dành cho nữ giới.

Trái ngược với vẻ yểu điệu thục nữ bên ngoài, thì bên trong dòng xe máy tay ga yamaha ultimo 2009 lại sở hữu một hệ thống động cơ mạnh mẽ nhưng cực kì đơn giản không có gì quá cầu kì. Tại thời điểm này thì ultimo đang sở hữu cho mình động cơ 115cc cho một dòng xe khá là nhỏ nhắn. Và có thế nói ultimo có thể vận hành trên một quảng đường dài với sức chứa bình xăng lên tới 4 lít.

Phân tích xe máy tay ga Yamaha Ultimo mới nhất

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.