399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Phân tích xem đi xe exciter có tốn xăng không ?

Phân tích xem đi xe exciter có tốn xăng không ?

Hầu hết các loại xe yamaha điều khá là tốn xăng, nói đúng hơn thì xe chạy bằng xăng thì nó chắc chắn sẽ tốn xăng rồi. Nhưng liệu đi xe exciter có “uống xăng” so với các loại xe cùng mức giá với nó trên thị trường hay không. Hãy cùng để các chia sẽ và cảm nhận của những người đã từng đi qua dòng xe này và phân tích xem đi xe exciter có tốn xăng không nha?

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Một trong những ưu điểm khi mà bạn được nghe kể lại từ những người đi xe Yamaha là bền, màu sắc của xe ít bị phai, chất lượng áo phần cứng của xe như áo, máy, chạy ít bị rung điểu tốt hơn so với một chiếc xe Hodan cùng tầm. Đặc biệt hơn thì bạn có thể thấy tốc độc chạy của các xe yamaha luôn cao hơn nhiều so với các mẫu xe honda. Nói chũng thì những ai chọn xe exciter điều là đam mê tốc độ và đương nhiên tỉ lệ “uống xăng” của nó cũng không phải dạng vừa đâu. Và trung bình thì khẳ năng uống xăng của dòng xe này là 2,5 tới 2.7lit cho 100km. Nhưng có thể nói so với các dòng xe tay ga thì tỷ lệ uống xăng của dòng xe exciter cũng là dạng bình thường.

Phân tích xem đi xe exciter có tốn xăng không ?

Nếu bị hỏi rằng đi xe exciter có tốn xăng không ? thì chắc chắn bạn sẽ nhận được câu trả lời là việc đi xe tay ga exciter là khá tốn xăng. Nhưng những điểm công từ ưu điểm của dòng xe này sẽ khiến cho bạn có thể bỏ qua được vấn đề này bởi vì tất cả cũng chỉ để giúp bạn chạy tốt hơn, bền hơn và tiết kiệm hơn.

Đương nhiên là đi xe exciter có tốn xăng không là có rồi đó. Nhưng để giải quyết vần đề nay thì bạn cần phải điều khiển xe và có những thói quen tốt cho việc đi xe như thế nào có thiết kiệm như sau:

Hầu hết thì các loại xe này mức tiêu hao nhiên liệu trung bình là khoảng 2.5 lít/100km. Và nếu như bạn chạy xe một cách điềm đạm không kéo ga đột ngột, thường xuyên có những thói quen tiết kiệm xăng như cắt côn cho xe trôi, không bù ga quá nhiều khi bạn vào hoặc về số thì lượng xăng tiệu thụ của bạn sẽ giảm thành 2.2-2.4 lit/100km. Ngoài ra tì nếu đi trên những con đường đẹp và dài thì nếu biết cách lên ga bạn sẽ chạy được 60km/ lit và để đạt được chuẩn này thì bạn nên chạy ở mức 40 tới 50km/h.

Phân tích xem đi xe exciter có tốn xăng không ?

Chúc bạn có được những thông tin bổ ích từ bài viết đi xe exciter có tốn xăng không ? của mình :) được tổng hợp từ những người am hiểu và tín đồ về xe yamaha hiện nay. Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.