399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Phiên bản mới nhất của xe Nouvo RC giá bao nhiêu?

Phiên bản mới nhất của xe Nouvo RC giá bao nhiêu?

Các bảng giá xe các phiên bản cũ thì chắc chắn các bạn đã nắm, nhưng các phiên bản mới của xe Nouvo RC giá bao nhiêu chắc cũng còn là một yếu tố làm bạn thắc mắc đúng không nào? Nếu vậy, hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Xe Nouvo RC giá bao nhiêu đối với phiên bản mới hiện nay đã làm cho nhiều người quan tâm và mong muốn tìm hiểu. Nhưng hiện nay, tại mỗi địa điểm, các đại lý, tỉnh thành cung cấp khác nhau đều có mức giá chênh lệch không giống nhau. Do đó, trả lời thắc mắc xe Nouvo RC giá bao nhiêu bằng một mức giá chính xác nhất lại không khả quan. Do đó, bạn có thể tham khảo mức giá niêm yết chung mà Yamaha đưa ra là 35,9 triệu đồng các bạn nhé.

Phiên bản mới nhất của xe Nouvo RC giá bao nhiêu?

Sau khi đã trả lời được thắc mắc xe Nouvo RC giá bao nhiêu, các bạn có thể tham khảo thêm một số chi tiết khác về xe Nouvo RC này để có thêm cơ hội sở hữu một dòng xe hiện đại và đầy tính năng cùng phong cách tiêu chuẩn này nhé.

Nhờ sử dụng động cơ phun xăng điện tử không chỉ hạn chế tiêu hao nhiên liệu, bảo vệ môi trường mà xe khởi động cũng nhẹ nhàng và êm hơn so với việc sử dụng bộ chế hòa khí như trước đây. Cảm giác khi lái xe cũng được vững và nhẹ nhàng hơn.

Một số đặc điểm cụ thể như xe Nouvo RC có được thiết kế hoàn toàn mới mẻ với mặt đồng hồ Digital hiện đại nên dễ dàng tạo được sự sang trọng và rất dễ quan sát với việc tích hợp đèn nền sử dụng bóng đèn LED trắng cá tính. Trong khi đó, cụm đèn pha được thiết kế khi lấy ý tưởng thì các dòng xe thể thao rất cao cấp nên dễ dàng tạo được sự thu hút không chỉ mạnh mẽ mà còn rất ấn tượng cho dòng xe này.

Phiên bản mới nhất của xe Nouvo RC giá bao nhiêu?

Đồng thời, đèn projector và đèn halogen phía dưới có thể mang đến ưu điểm chiếu sáng hoàn hảo hơn mà khó có dòng xe nào trên thị trường dễ dàng mang lại. Phần đuôi xe được thiết kế độc đáo nhờ đèn xi nhan được gắn liền với 2 cánh chạy dọc theo sườn xe tạo nên sự chắc chắn gọn gàng mang đến vẻ đẹp ấn tượng sang trọng cho phân khúc xe này.

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.