399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Phiên bản mới nhất xe máy luvias giá bao nhiêu

Phiên bản mới nhất xe máy luvias giá bao nhiêu

Có thế thấy được rằng phiên bản mới nhất của dòng xe máy luvias đã có nhiều cải tiến đáng kể, đặc biệt ở một số thay đổi về thông số động cơ máy, thiết kế bên ngoài hay một vài yếu tố khác. Vậy cùng xem nhà sản suất định giá xe máy luvias giá bao nhiêu nha.

Dòng xe Luvias là một dòng xe tay ga cũng khá là nổi tiếng của Yamaha được đưa vào phân khúc xe tay ga giá rẻ với mức giá bán ở các phiên bản trước là vào khoản 29 triệu đồng. Có thể nói Luvias là một dòng xe tay ga với kiểu dáng đẹp và thời trang cùng với một hệ thống động cơ khá tốt. Nhưng có một điểm đặc biệt sự nổi tiếng và tiếng tăm của dòng xe Luvias lại không được quá nhiều biết đến, đây có lẽ cũng là một phần do thời điểm ra mắt phiên bản Luvias không đúng lúc.

Phiên bản mới nhất xe máy luvias giá bao nhiêu

Theo thông tin mới được nhận nhất gần đây thì giá xe máy Luvias phiên bản 2015 là 28,9 triệu động. Với mức giá này thì Luvias sau ki tới tay người tiêu dùng cũng vào khoản hơn 30 triệu vì các thủ tục và giấy tờ lặt vặt. Thật may là số đông thị trương xe tay ga Việt Nam ít chú ý tới dòng xe này nên việc bị đôn giá lên là không có, điều này giúp cho bạn mua xe Luvias có thể thấp hơn giá của nhà sản xuất.

Phiên bản mới nhất xe máy luvias giá bao nhiêu

Khi bạn nắm được xe máy Luvias giá bao nhiều rồi thì hy vọng việc quyết định mua xe của bạn sẽ tốt hơn và sẽ chọn được dòng xe phù hợp với mức tiền mà bạn có thể bỏ ra. Chúc bạn sớm tìm được cho mình một chiếc xe máy phù hợp với bản thân.