399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Phiên bản moto xe côn tay yamaha fz150i cực khủng

Phiên bản moto xe côn tay yamaha fz150i cực khủng

Là một dòng xe moto với kiểu dáng thể thao, cá tính và cực kì mạnh mẽ với bộ khung sườn động cơ nhìn rất hấp dẫn. CÓ thể thấy xe côn tay yamaha fz150i là một phiên bản xe khủng mà yamaha đưa ra cho tầng lớp đại gia ở Việt Nam với giá bán cũng khủng không kém.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Chỉ vừa mới ra mắt với giá bán cũng rất khủng nhưng dòng xe côn tay yamaha fz150i đã nhanh chóng thể hiện đẳng cấp của mình khi được những đại gia có tên tuổi hay những người nổi tiến mua và khoe ngày sau đó.

Phiên bản moto xe côn tay yamaha fz150i cực khủng

Dòng xe côn tay yamaha fz150i được nhập khẩu từ Indonesia, có động cơ mạnh mẽ lên tới 150cc, hộp động co 4 thì,  xi-lanh đơn,  SOHC, làm mát bằng dung dịch và sử dụng hộp 5 số tốc độ cao với độ “phiêu” theo từng số. Ngoài ra thì bạn sẽ thấy Yamaha đã đầu tư cho chiếc xe côn tay yamaha fz150i nhưng công nghệ hàng đâu nhất hiện nay như xy-lanh DiAsil, pistong nhiệt đúc, hộp 5 số,… điều này sẽ giúp người lay cảm thấy hưng phấn cho những lần bức tốc độ và cảm nhận tốc độ mạnh mẽ với tiếng đông cơ nghe sướng cả tai.

Với mức giá 68 triệu động được nhà sản xuất đưa ra cho phiên bản xe côn tay yamaha fz150i màu đen. Ngoài ra còn có một số màu đen và màu đỏ (Tuân Hưng đang sở hữu) cực đẹp khác. Hy vọng với nhưng thông tin ít ỏi trên thì bạn có thể biết được thêm một dòng xe tay côn moto phân khối lớn với kiểu dạng mạnh mẽ, thể thao và cá tính.

Phiên bản moto xe côn tay yamaha fz150i cực khủng

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.