399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Phiên bản xe Grande có tốn xăng không?

Phiên bản xe Grande có tốn xăng không?

“Xe Grande có tốn xăng không?”- đây là một trong những từ khóa được nhiều người thắc mắc và tìm kiếm rất nhiều trên các công cụ tìm kiếm hiện nay. Nếu bạn cũng đang phân vân và mong muốn có gợi ý thiết thực, hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi nhé!

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Hiện tại, các dòng xe tay ga đang được đầu tư và sử dụng nhiều. Đây là phương tiện lưu thông mang đẳng cấp của xã hội hiện đại, nó dần thay thế vị trí của các loại xe số trước đây. Sự tân tiến này đã được nhiều người cảm nhận và dần chuyển hướng sở hữu những dòng sản phẩm tay ga. Nổi bật nhất hiện nay chính là dòng xe Grande của Yamaha, nhưng cũng có nhiều người không biết có nên sử dụng hay không vì không thể biết được dòng xe Grande có tốn xăng không?

Phiên bản xe Grande có tốn xăng không?

Vậy, trên thực tế thì dòng xe Grande có tốn xăng không?

Tất nhiên không ai cũng có thể thừa nhận rằng các dòng xe tay ga sẽ tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn các dòng xe số trước đây. Song, với thực tế thì các dòng xe tay ga được thiết kế kỹ lưỡng hơn, các thông số kỹ thuật cao hơn, khả năng vận hành lớn hơn.. do đó, việc tốn nhiên liệu hơn các dòng xe số là điều hiển nhiên.

Nhưng, xe xe Grande có tốn xăng không không phải là vấn đề quá lớn, bởi đây là loại xe 124 phân khối xi-lanh đơn, các hệ thống làm mát bằng gió, cùng công suất là 8,05 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,7 Nm tại 5.000 vòng/phút. Dung tích bình xăng 4,4 lít. Với mức tiêu thụ nhiện liệu trung bình của Grande ở mức 1,77 lít/100 km. Đây chính là một trong những con số đáng nể với các dòng xe tay ga hiện nay.

Phiên bản xe Grande có tốn xăng không?

Không tốn quá nhiều xăng, đồng thời dòng xe chất lượng này còn có điểm nhấn thu hút thị trường sử dụng chủ yếu là nữ bởi phong cách thiết kế kiểu dáng của dòng xe này thật đẹp mắt và cá tính. Là mẫu xe được thiết kế với đường nét tinh tế, đường uốn lượn uyển chuyển và mềm mại cùng với phong cách sang trọng, quý phái. Tóm lại, tất cả những yếu tố này đã có thể giải đáp được thắc mắc “xe Grande có tốn xăng không?” rồi đúng không nào?

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.