399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Phiên bản xe grande màu xanh tím thu hút khách hàng

Phiên bản xe grande màu xanh tím thu hút khách hàng

Với phiên bản này thì xe grande màu xanh tím lại được thu hút khác hơn nhưng màu cơ bản khác như vàng, đỏ của Yamaha. Chỉ trong một thời gian mà dòng xe Rrane đa chó ra mắt phiên bản xe grande màu xanh tím cực kì thu hút khách hàng với vẻ đẹp quyến từ màu tím.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Sau khi ra mắt và được xác đinh là khá thành công dù mức giá bán có cao hơn dự tính nhưng vẫn có được số lượng bán ra như dự tính. Tiếp theo đó hãng yamaha đã quyết định cho ra một vài phiên bản với mẫu tem xe mới cực đẹp. Và trong đo thì phiên bản xe grande màu xanh tím được đánh giá là thu hút người người quan tâm nhất.

Phiên bản xe grande màu xanh tím thu hút khách hàng

Được xem ra ra mắt vào tháng cô hồn nhưng chính phiên bản xe grande màu xanh tím lại cứu canh cho các đại lý với lượng người tìm mua cực kì nhiều. Bởi vị nhận thấy số lượng xe grande màu xanh tím được ra mắt khá đẹp và có hạn nên bắt buộc khách hàng phải tìm mua vào thời điểm đó.

Mỗi loại tem xe khác nhau luôn mang lại những giá trị đích thực khác nhau nhưng bạn có thể dễ dàng nhận thấy được rằng nhưng màu sắc luôn mới tới sự kích thích và nhu cầu dành cho nhiều người.

Phiên bản xe grande màu xanh tím thu hút khách hàng

Về thiết kế và động cơ thì không có gì phải bàn bởi vì có thể nói rằng từ trước tới nay dòng xe nozza đã thể hiện được sự tin tưởng về động cơ cũng như vẻ đẹp bên ngoài của dòng xe này. Hy vọng thông tin về xe grande màu xanh tím sẽ giúp bạn chọn được một mẫu xe nozza hợp với mình. Và lưu ý là phiên bản xe nozza grande màu xanh tím có giá bán trên thị trường hình như là hơn 43 triệu đồng. Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.