399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Phiên bản xe máy nozza màu đen huyền bí

Phiên bản xe máy nozza màu đen huyền bí

Trong số các màu sắc của dòng xe nozza thì có thể nói rằng màu đen là một trong những màu khá cá tính và độc đáo. Nhìn tổng thế mà nói thì phiên bản xe may nozza màu đen ẩn chứa một sự sang trọng đỉnh cao và quý phái cho bất cứ chị em nào ngồi lên.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Có một điểm đặc biệt trong số các màu sắc của dòng xe nozza là gần như chỉ thuần một màu sắc nhất định. Đấy cũng là lý do mà mỗi màu sắc lại tạo nên một sự quyến rũ và thể hiện cá tính khác nhau của người đi. Và trong số các màu sắc tuyệt đẹp của dòng xe nozza thì có lẻ màu đen là một trong những màu có sự quyến rũ và sang trọng đến lạ kì.

Phiên bản xe máy nozza màu đen huyền bí

Với màu đen trong phiên bản xe nozza limited edition bạn sẽ thấy nó có một màu sắc khá là hấp dẫn và lôi cuốn. Trong số các màu sắc đep và có sức lôi cuốn cho dòng xe nozza thì có thể nói màu đen giúp thể hiện rõ nhất điều này. Với màu đen cơ bản nó là một màu huyền bí khi được làm bóng và phủ lên một chiếc xe đẹp như nozza thì nó bỗng một màu cực kì quý phái và sang trọng.

Về kiểu dáng của dòng xe máy nozza thì không biết có bao nhiêu bài báo, bao nhiêu diễn đàn đã khen về kiểu dáng tuyệt vời của mẫu xe nozza này. Về động cơ thì có thể thấy rằng tuy không phải sở hữu một động cơ mạnh mẽ và mãnh liệt nhưng nozza vẫn đủ khả năng  tạo nên một dòng xe tay ga phù hợp với nhưng người yêu thích tốc độ.

Phiên bản xe máy nozza màu đen huyền bí

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.