399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Phiên bản xe máy yamaha nozza màu đen

Phiên bản xe máy yamaha nozza màu đen

Bạn có thể thấy rằng xe máy yamaha nozza màu đen là một trong những phiên bản màu xe cực kì sang trọng và quý phái dành cho những phái nữ. Với những ý tưởng mới về thiết kế ở phiến bản xe máy yamaha nozza năm 2014 thì màu đen giúp cho chiếc xe trông đẹp hơn và hấp dẫn hơn.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Một trong những phiên bản xe đẹp mắt có sức hút mãnh liệt nhất với chị em phụ nữ năm 2014 vừa qua là phải kể tới xe máy yamaha nozza màu đen cực kì ấn tường. Điểm đặc biệt của phiên bản xe máy nozza mày đen này là có một màu đen bóng cực kì gợi cảm và quyến rũ. Khác hẳn với những màu sắc khác, mày đen luôn có một sự huyền bí, thu hút và sang trọng mà bản thân con người ai cũng biết rõ.

Phiên bản xe máy yamaha nozza màu đen

Có thể nói trong số các dòng xe tay ga dành cho nữ được sản xuất bởi hãng Yamaha thì Nozza là một trong những phiên bản hoàn hảo với thiết kế khá tuyệt vời dành cho tất cả các chị em phụ nữ Việt Nam. Kiểu dáng của Nozza toát lên một vẻ đẹp nhu mì của người con gái Việt Nam, nhưng bên trong đó là một động cơ 125cc cực kì mạnh mẽ với một hệ thống động cơ xy lanh cực kì mạnh mẽ và cả hệ thống phun xăng điện tử Fi cực kì hiện đại, giúp tiết kiệm xăng gần 25% so với các phiên bản xe tay ga khác.

Trong số các màu của phiên bản xe máy yamaha nozza mới nhất thì có thể nói rằng màu đen là một trong những màu có sức hút mạnh mẽ nhất. Và cũng chính vì thế mà trong các phiên bản xe máy yamaha nozza màu đen lại có giá bán cao hơn 1 tới 2 triệu so với các màu xe khác vì độ hót của nó. 

Phiên bản xe máy yamaha nozza màu đen

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.