399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Phiên bản xe Sirius màu đen bạc năm 2015

Phiên bản xe Sirius màu đen bạc năm 2015

Yamaha đã cho ra mắt một phiên bản Sirius màu sắc cực kì thú vị và động cơ được cải tiếng một cách bất ngờ. Ngoài ra tại phiên bản này bạn cón được chiêm ngưỡng thêm màu đen bạc cực kì đẹp và ấn tượng.

Màu đen bạc là một trong những màu khá đẹp và ấn tượng của dòng xe Sirius mà khá nhiều bạn trẻ yêu thích. Với mẫu xe này thì tuy không có nhiều thích nhưng nó lại có một sức hút khá mạnh ở độ tuổi trung niên. Màu đen bạc tuy không quá nổi bật nhưng nó vẫn có một cái gì đó gọi là sức hút, một sự pha trộn 2 hai tông màu tối nhưng lại không tối. Nhưng người di dòng xe này lại là những người ưa sự sạch sẻ.

Phiên bản xe sirius màu đen bạc năm 2015

Trong số các màu sắc của Sirius Fi 2015 thì phiên bản xe Sirius màu đen bạc là một phiên bản có tính thời trang cao. Nhưng màu sắc khác như trắng đen, đỏ đen, vàng đen,... có thể nhanh chóng nổi bật nhưng cũng nhanh chóng chìm đi trông thấy. Vẻ đẹp của màu sắc đen bạc lại là một vẽ đẹp trầm lặng, không nổi bật những cũng không bị lạc hậu.

Hiện nay thì có thể nói là giá bán xe Sirius màu đen bạc do không có quá nổi bật nên mức giá bán của phiên bản này thấp hơn các phiên bản màu khác từ 1 tới 2 triệu đồng. Nhưng thật ra theo cảm tính của cá nhân thì mình lại thấy màu đen bạc là một màu khá đẹp và không bị lỗi thời theo thời gian.

Phiên bản xe sirius màu đen bạc năm 2015