399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Phiên bản xe yamaha nouvo sx fi 2015

Phiên bản xe yamaha nouvo sx fi 2015

Trong số các phiên bản xe Nouvo 2015 thì có thể đánh giá được phiên bản xe yamaha nouvo sx fi được xem có giá bán rẻ nhất. Tuy là rẽ nhất trong các mẫu GP và RC nhưng mà giá bán của xe yamaha nouvo sx fi cũng có giá bán trên 35 triệu đồng.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Nouvo là một trong xe tay ga cao cấp ở Việt Nam xuyên suốt từ thời kì mới ra mắt cho đến tận bây giờ. Thì tính tới thời điểm vừa mới ra mắt dòng xe nouvo 6 hay còn được biết tới là dòng xe nouvo mới nhất hiện nay. Tại phiên bản mới nhất này thì yamaha đã gần như hoàn thiện được mẫu xe nouvo với các thiết bị động cơ hoàn chỉnh lẫn cả thiết kế bên ngoài phù hợp với thị hiếu con người.

Phiên bản xe yamaha nouvo sx fi 2015

Ở phiến bản xe yamaha nouvo sx fi 2015 dòng xe tay ga này đã tích ứng mọi công nghệ dành cho động cơ nhằm tiết kiệm xăng tối đa có thể để tránh mang tiếng hút máu chủ nhân khi nuôi những chiếc xe sang trạng mà không mấy thân thiện này. Để có thể thấy được khả năng tiết kiệm này thì ta sẽ dễ dàng thấy được tỷ lệ chạy 100km trước đây của dòng nouvo có thể ngốn hết 3,2 lít xăng hoặc hơn, thì bây giờ lượng xăng mất đi cho dòng xe yamaha nouvo sx fi chỉ cần khoảng 2,8 lít xăng trở đi. Ngoài ra nó cũng phải được tính đến việc biết cách chạy và bảo quản xe cho thật tốt.

Ngoài ra thì bạn có thể tham khảo một chút về bản giá của xe yamaha nouvo SX FI, GP RC

+ Giá xe Exciter 135:

Phiên bản R - Vành đúc Phanh đĩa: 37.000.000 VND

Phiên bản RC (Hand Clutch) - Vành đúc phanh đĩa: 40.000.000 VND

Phiên bản GP - Vành đúc phanh đĩa: 40.200.000 VND

Phiên bản xe yamaha nouvo sx fi 2015

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.