399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Phiên bản xe yamaha nozza grande xấp xỉ 42 triệu đồng

Phiên bản xe yamaha nozza grande xấp xỉ 42 triệu đồng

Cũng chỉ vừa mới ra mắt trong tháng 7 năm 2014 nhưng phiên bản xe yamaha nozza grande đa nhanh chóng gây ấn tượng với toàn thể thị trường xe tay ga dành cho nữ. Với một giá bán cũng phải nói là quá cao so với các phiên bản trước đây, liệu xe yamaha nozza grande ở mức giá trên là hợp lý.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Trong năm 2015, hãng Yamaha đã cho ra mắt phiên bản xe yamaha nozza grande với một thiết kế đẹp không chê vào đâu được. Và điểm quan trọng hơn trong phiên bản xe yamaha nozza grande lần này là ngoài những ưu điểm cũ thì khả năng vận hành xe được buff lên cực kì nhiều.

Phiên bản xe yamaha nozza grande xấp xỉ 42 triệu đồng

Mặc dù sự ra mắt cực kì ấn tượng này cùng với một mức giá đưa ra cũng cực kì biến động khi mà vượt xa giá bán của các phiên bản trước gần cả chục triệu đồng. Đây cũng là một vấn đề băng khoăn khiến cho khách hàng chọn phiên xe yamaha nozza grande này so với sự tin tưởng và thích thú khi mua các phiên bản trước.

Khi sử hữu một động cơ 125cc  cùn với các ưu điểm nổi trội ở các phiên bản trước khi thiết kế đẹp, tem xe đẹp, cốp xe rộng rãi, hệ thống đèn led tiết kiệm điện, hệ thống phun xăng tự động tiết kiệm xăng,... Thì cái cảm giác sướng nhất khi bỏ ra tới 42 triệu để sở hữu con xe yamaha nozza grande là cảm giác khi chạy.

Hầu hết nhưng người đã bỏ tiền ra mua chiếc xe yamaha nozza grande điều rất hài lòng với giá trị tiền đã bỏ ra để mua con xe này. Một cảm giác để lái và dễ điều khiển xe vì khung xe và kiểu xe được thiết kế rất cân bằng. Thứ hai là khả năng gồ ga rất bốc và không có hiện tượng trễ ga, chỉ cần nhích tay ga một chút là bạn có thể lên tốc độ ngay lập tức. Dòng xe chạy cực êm là không gây tiếng ồn , một cảm giác cực kì thoãi mái khi được chạy và sở hữu con xe yamaha nozza grande này.

Phiên bản xe yamaha nozza grande xấp xỉ 42 triệu đồng

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.