399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Phiên bản xe Yamaha Sirius 125cc đời mới

Phiên bản xe Yamaha Sirius 125cc đời mới

Phiên bản 125cc là một trong những phiên bản mới nhất hiện nay của dòng xe Sirius, một phiên bản đẳng cấp hơn, công suất động cơ mạnh mẽ hơn, thiết kế cá tính hơn và quan trọng là công nghệ mới hơn so với bản trước đó.

Trước đây thì dòng xe Sirius của Yamaha chỉ được thiết kế ở phiên bản 110cc nhưng do những như cầu của thị trường cũng như công nghệ được phát triển mạnh mẽ nên những dòng xe máy càng về sau càng được nâng cấp động cơ lên một tầm cao mới.

Phiên bản xe yamaha sirius 125cc đời mới

Xe Sirius 125cc là một phiên bản mới toanh được nâng cấp nhằm đắp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Một trong những thay đổi tiêu biểu nhất của dòng xe Sirius là được nâng cấp từ 110cc lên 125cc. Ngoài ra thì bạn còn thấy những bộ phận khác như bộ phân phun xăng, xử lý khí thải, moden xoắn cực đại, xy lanh, ... điều được nâng cấp bằng một chất lượng cực đỉnh.

Một thay đổi đặc biệt quan trọng khác đế khiển cho phiên bản xe yamaha sirius 125cc được nhiều người chú ý là thiết kế. Bản thiết kế của xe phiên bản lần này nói chung là rất đẹp, với kiểu dáng thể thao, trời trang và ấn tượng. Chính nhờ vào điểm đó mà rất nhiều người chọn phiên bản sirius lần này của Yamaha.

Với giá bán được tham khảo trên thị trường vào khoảng 23 triệu đồng cho dòng xe số này cho thấy Yamaha đã nâng dòng Sirius từ dòng xe tầm trung thành một dòng xe giá trung bình cao. Để mua được môt chiếc xe Sirius 125cc đời mới nhất bạn sẽ phải tốn hơn 5 triệu đồng so với các phiên bản trước.

Phiên bản xe yamaha sirius 125cc đời mới