399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Phong cách độc đáo của xe máy Exciter màu vàng

Phong cách độc đáo của xe máy Exciter màu vàng

Năm 2015, Yamaha tung ra thị trường mẫu xe máy Exciter 150 Fi phiên bản mới 2015 với 4 màu sắc chủ đạo là xe máy Exciter màu vàng, màu đỏ, màu xanh và màu trắng. Những màu sắc này khiến cho Exciter trông rực rỡ hơn với những diện mạo độc đáo và người sử dụng cũng có thể dễ dàng chọn lựa một màu sắc mà mình yêu thích.

Trong tất cả những màu sắc của Exciter ra mắt lần này, xe máy Exciter màu vàng có lẽ là màu sắc được nhiều người ưa thích và ưu tiên chọn lựa nhất. Có lẽ, xe máy Exciter màu vàng gây ấn tượng mạnh với khách hàng bằng màu sắc lạ mắt, lại độc đáo, làm nổi bật những nét góc cạnh, sắc sảo của xe. Và tất  nhiên, xe máy Exciter màu vàng luôn nổi bật và gây được sự chú ý của nhiều người khi lưu thông trên đường.

Phong cách độc đáo của xe máy Exciter màu vàng

Cũng như những loại xe Exciter màu sắc khác, xe máy Exciter màu vàng cũng hướng đến những đối tượng nam trẻ tuổi, nên bên cạnh phong cách thể thao mạnh mẽ, Yamaha đã nâng cấp động cơ của xe lên 150cc, giúp cho xe vận hành vững chắc và an toàn trong mọi địa hình khác nhau.

Bên cạnh những nét độc đáo về thiết kế và động cơ, xe máy Exciter màu vàng phiên bản mới cũng được trang bị thêm nhiều tiện ích mới cho người sử dụng như trang bị bình xăng dung tích 4,2 lít, giúp cho người sử dụng có thể tiết kiệm số lần đổ xăng trên những hành trình dài. Exciter 150cc cũng ứng dụng hệ thống phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu đến mức tối đa nhất.

Với màu sắc nổi bật và phong cách thể thao cá tính, các bạn có thể lựa chọn  xe máy Exciter màu vàng để tự tin khẳng định mình trên từng chặng đường.

Phong cách độc đáo của xe máy Exciter màu vàng