399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Phong cách hiện đại với xe máy Yamaha Nouvo SX RC

Phong cách hiện đại với xe máy Yamaha Nouvo SX RC

Nói đến dòng xe máy Yamaha Nouvo SX RC, người ta sẽ nghĩ ngay đến phong cách mới cực kì hiện đại và thu hút. Vậy, để biết thêm những thông tin chi tiết về dòng xe này, các bạn có thể tham khảo một số chi tiết dưới đây mà choixe.net tổng hợp nhé.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Yamaha chiếm lĩnh thị trường nước ta bằng những dòng xe chất lượng cao với nhiều phân khúc xe ga, xe số, thể thao… Nhưng có lẽ, đáng chú ý nhất vẫn là những mẫu xe ga với phong cách cực kỳ hiện đại, kiểu dáng trung hòa, chất lượng ổn định và giá cả phải chăng. Điển hình chính là xe máy Yamaha Nouvo SX RC với sự kết hợp toàn diện nhờ nhiều yếu tố khác nhau mà Yamaha mang đến cho người sử dụng.

Phong cách hiện đại với xe máy Yamaha Nouvo SX RC

Vậy, xe máy Yamaha Nouvo SX RC có phong cách hiện đại như thế nào các bạn đã nắm được chưa?

Bên cạnh kiểu dáng rất mạnh mẽ và mang phong cách thể thao rất nam tính cùng với những đường thiết kế sắc nhọn tinh tế và cao cấp thì xe máy Yamaha Nouvo SX RC cũng đã được nhà sản xuất nâng cấp toàn diện hơn các mặt khác để nâng cao tính hiện đại như mong muốn hiện nay. Điển hình như mặt đồng hồ Digital hiện đại nay càng thêm cao cấp hơn, sang trọng hơn khi có sự kết hợp với đèn LED trắng cùng sự kết hợp với đèn pha Projector được thiết kế nhờ việc ý tưởng sử dụng từ nhiều dòng xe thể thao cao cấp khác. Chính vì vậy, thoạt nhìn, dòng xe máy Yamaha Nouvo SX RC này vô cùng ấn tượng và dễ dàng tạo được sức hút cho người sử dụng.

Trong khi đó, phần đuôi xe máy Yamaha Nouvo SX RC cũng được thiết kế với phong cách hiện đại rất độc đáo nhờ đèn xi nhan được gắn theo phong cách là chạy dọc theo sườn xe và tạo nên sự chắc chắn, gọn gàng hơn rất nhiều.

Phong cách hiện đại với xe máy Yamaha Nouvo SX RC

Cũng vì nhờ những ứng dụng công nghệ độc quyền của Yamaha trong sản xuất Xylanh và Piston hợp kim nhôm cùng hệ thống xử lý khí thải tiên tiến đã làm cho tính ổn định của động cơ vận hành được an toàn và ổn định hơn, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.