399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Ra mắt xe máy Yamaha Nozza Limited màu đen

Ra mắt xe máy Yamaha Nozza Limited màu đen

Màu đen là một trong những màu sắc nằm trong phiên bản mới của xe máy Yamaha Nozza Limited trên thị trường hiện nay. Vậy, dòng xe này có đặc điểm gì, có gì đáng quan tâm?

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

So với nhiều phiên bản xe máy Yamaha Nozza Limited trước đó, lần này xe máy Yamaha Nozza Limited màu đen là một dòng xe không chỉ được quan tâm với chất lượng vượt trội mà còn được quan tâm bởi phong cách rất model khi sở hữu nhiều chi tiết đầy tinh tế và tỉ mỉ.

Ra mắt xe máy Yamaha Nozza Limited màu đen

Điển hình nhất chính là phần mạ Chrome cho phần mặt trước, viền đèn pha, đèn hậu và logo 3D dọc theo thân xe đầy ấn tượng và thu hút người nhìn. Hiện tại, chiếc xe máy Yamaha Nozza Limited được công bố với động cơ 115cc, hệ quả sản sinh công suất 7,2 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 7,6 Nm tại vòng tua 5.500 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với hệ thống truyền động CVT có khả năng vận hành vượt trội, từ đó có thể giúp người dùng có thể tiết kiệm nhiên liệu nhờ được áp dụng công nghệ phun xăng điện tử YMJet-Fi, Xylanh DiASil và Piston nhiệt đúc.

Xe máy Yamaha Nozza Limited còn được biết đến cụ thể khi sở hữu kích thước tổng thể 1.795 mm dài, 685 mm rộng và 1.080 mm cao. Trục cơ sở 1.250 mm. Cùng với sự kết hợp những đường gờ mềm mại và bề mặt uyển chuyển trên theo thân xe cũng đã được thiết kế đầy tính hiện đại và tinh tế.

Nhờ sự thon gọn và nhẹ nhàng của thân xe, người dùng có thể cảm thấy sự nhẹ nhàng và sang trọng mà dòng xe máy Yamaha Nozza Limited này có thể mang lại. Chưa hết, với xe máy Yamaha Nozza Limited màu đen phiên bản mới đầy thon gọn như thế này, nó hoàn toàn nắm được tâm lý sử dụng của người Việt một cách dễ dàng nhất.

Mặt khác, những yếu tố nhỏ khác cũng làm nên sự thanh lịch và nhẹ nhàng cho dòng xe này chính là hệ thống khung sườn được thiết kế hoàn toàn mới với việc tối ưu độ bền vững với sự ổn định và hiệu quả không gian gắn kết động cơ linh hoạt và phù hợp. Ngoài ra, có thể kể đến các tiện nghi được hài lòng khi được nhà sản xuất quan tâm đầu tư trên dòng xe máy Yamaha Nozza Limited này chính là phần ngăn chứa đồ rộng rãi, yên xe nhỏ gọn, nắp bình xăng tiện lợi, ổ khóa đa năng, sàn để chân rộng hơn.

Ra mắt xe máy Yamaha Nozza Limited màu đen

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.