399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • So với Honda Vision xe máy Nozza đi có tốt không?

So với Honda Vision xe máy Nozza đi có tốt không?

Honda Vision và Nozza là hai mẫu xe tay ga giá rẻ dành cho các chị em phụ nữ, được nhiều người quan tâm trên thị trường hiện nay. Với mức giá tương đương nhau, khách hàng gặp nhiều khó khăn khi chọn lựa một loại xe hoạt động tốt và bền bỉ. Điều này thôi thúc nhiều người tìm hiểu so với Honda Vision, xe máy Nozza đi có tốt không.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Thật ra, mọi sự so sánh đều khập khiễng, cho nên rất khó để trả lời chính xác cho thắc mắc so với Honda Vision, xe máy Nozza đi có tốt không. Tuy vậy, chúng ta có thể ước tính xem so với Honda Vision, xe máy Nozza đi có tốt không bằng cách so sánh 2 mẫu xe này trên nhiều phương diện khác nhau như thiết kế, động cơ và nhiều tiện ích đi kèm.

So với Honda Vision xe máy Nozza đi có tốt không?

Honda Vision và Yamaha Nozza theo đuổi 2 phong cách khác nhau. Nếu Vision mang hơi hướm thể thao với những đường nét sắc cạnh thì Nozza lại theo đuổi sự mềm mại nữ tính và thời trang. Cả hai dòng xe này đều sử dụng động cơ xăng 4 kỳ, làm mát bằng không khí và được trang bị hệ thống phun nhiên liệu điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu đến mức tối đa và thân thiện với môi trường.

Tuy vậy, về tiện ích, Nozza nhanh chóng chiếm ưu thế hơn khi trang bị cốp xe rộng rãi, thoải mái có thể đựng được 2 mũ bảo hiểm thời trang thì Vision chỉ có thể để một mũ bảo hiểm nửa đầu và nhiều vật dụng khác. Nozza cũng có thiết kế nhỏ gọn hơn, cho nên phù hợp với các chị em phụ nữ có vóc dáng nhỏ gọn và có thể dễ dàng luồn lách qua những con phố đông người.

Như vậy, động cơ, khả năng hoạt động và vận hành của Vision và Nozza là tương đương nhau, do đó,  không thể xác định rõ so với Honda Vision, xe máy Nozza đi có tốt không. Và xe máy Nozza đi có tốt không còn tùy thuộc vào trải nghiệm cũng như cách sử dụng của mỗi người. Tuy vậy, tùy theo sở thích, nhu cầu mà các bạn có thể chọn cho mình một mẫu xe tay ga phù hợp nhất.

So với Honda Vision xe máy Nozza đi có tốt không?

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.