399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Theo bạn có nên mua xe yamaha jupiter

Theo bạn có nên mua xe yamaha jupiter

Với túi tiền vào khoản 30 triệu đồng thì đa số các bạn trẻ hiện nay sẽ phân vân có nên mua xe yamaha jupiter hay là không. Vậy ta cũng tìm hiểu những ưu điểm và nhược điểm của dòng xe yamaha jupiter ở mức giá này so với với các loại xe khác như thế nào và có nên mua hay là không nha.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Dòng xe yamaha jupiter khá nổi tiếng trên thị trường ở Việt Nam trong suốt những năm qua. Sự nổi tiếng của dòng xe này không những là ở chỗ là sản phẩm thương hiệu, kiểu dáng mà và chất lượng và giá cả. Có rất nhiều người đã từng mua và sử dụng xe yamaha jupiter khi hỏi có nên mua xe yamaha jupiter điều khuyên bạn mua đi, vì chạy rồi nên biết rất tốt.

Theo bạn có nên mua xe yamaha jupiter

Nói về ưu điểm đầu tiên khi nói tới dòng xe này sẽ là cực kì ít hao xăng, và có thể nói là một trong những dòng xe khá hạn chế việc tiêu thụ xăng khi chạy trong nội thành (đặc biệt là TP Hồ Chí Minh và Hà Nội). Một số bạn đã từng chạy dòng xe này cho hay có thể chạy được tới 70km mà chỉ tốn tầm 1 lít xăng. Đây có thể là một con số khá khó tin khi mà thông thường để chạy ở đường thành phố HCM thì bạn phải tốn 1 lít xăng chỉ để chạy có 50km.

Dòng xe yamaha jupiter tui không có gì nổi bật những có thể nói với những chiếc xe chính hãng sau khi mua về bạn chạy 2 tới 3 năm sau cũng không thấy xe bị hư gì. Và hầu hết thì các đời đầu của xe máy yamaha jupiter được đánh giá khá bền hơn so với các loại đời sau. Đặc biệt là xe yamaha jupiter năm 2009 của Thái.

Lời khuyên cho những bạn có câu hỏi là có nên mua xe yamaha jupiter là CÓ. Với mức giá chưa tới 30 triệu động nhưng bạn có thể sở hữu một chiếc xe với độ bền rất tốt. Với chiếc xe yamaha yupiter này bạn có thể chạy vi vu lên tới 3000km mà không gặp phải trục trặc gì. Điều này cho thấy giá trị sử dụng của chiếc xe này rất tốt và OK. Đặc biệt là kiểu dáng và động cơ của dòng xe này khá đẹp và tốt, đặc biệt lại có khả năng tiết kiệm xăng khá cao trong thời buổi mà giá xăng cứ tăng hoài chả thấy giảm như hiện nay.

Theo bạn có nên mua xe yamaha jupiter

Tuy là có một số nhược điểm nhưng xét về tông thể cho chiếc xe yamaha yupiter thì mình vẫn khuyên các bạn có nên mua xe yamaha jupiter khi bạn có số tiền từ 25tr đồng tới 30 triệu đồng. Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.