399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Thông tin về xe máy Nouvo SX

Thông tin về xe máy Nouvo SX

Thông tin về xe máy Nouvo SX là từ khóa được tìm kiếm rất nhiều trên các công cụ tìm kiếm hiện nay. Từ thiết kế kiểu dáng, màu sắc đến các thông số kỹ thuật, giá cả…

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Do đó, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số thông tin về xe máy Nouvo SX để các bạn có thêm nguồn thông tin tham khảo ý nghĩa nhất nhé.

Thông tin về xe máy Nouvo SX

Về hình ảnh bên ngoài, dòng xe này của Yamaha đã nhận được rất nhiều khen ngợi về thiết kế mang tính mạnh mẽ, nam tính và phong cách thể thao cực chất. Các đường nét sắc nhọn nhưng tinh tế và hài hòa, nó mang đẳng cấp rất riêng mà không có một dòng sản phẩm nào có thể vượt mặt được. Mặt dù, hiện nay, xe máy Nouvo SX này đã được thay đổi và cải tiến với nhiều phiên bản nhưng trên thực tế, nó chỉ có chút thay đổi nhẹ và tăng thêm sức hút chứ không hề thay đổi phong cách đặc trưng của nó.

Để rõ ràng hơn với thông tin về xe máy Nouvo SX này, các bạn có thể cùng choixe.net tìm hiểu thêm một số thông số kỹ thuật, động cơ của dòng xe này để cân nhắc và lựa chọn nhé.

Với hệ thống đèn pha Projector được thiết kế mới lấy ý tưởng từ những dòng xe thể thao cao cấp, mang đến dáng vẻ sang trọng đầy ấn tượng cho phần đầu xe đầy nam tính và mạnh mẽ. Trong khi đó, phần đuôi xe lại được thiết kế độc đáo và cực kỳ lạ lẫm với đèn xi nhan được gắn liền với 2 cách chạy dọc theo sườn xe, nhờ đó, nó cũng tạo được cảm giác rất gọn gạng và sang trọng, đẳng cấp cho dòng xe này hơn.

Điểm nhấn tiếp theo chính là phàn mặt đồng hồ Digital hiện đại nay càng thêm sang trọng và dễ quan sát với việc tích hợp đèn nền sử dụng bóng đèn LED trắng cùng với ngăn chứa đồ được thiết kế với không gian rộng và có thể chứa được hai mũ bảo hiếm cùng một số vật dụng khác khá chu đáo. Đồng thời, với hệ thống ứng dụng công nghệ độc quyền Yamaha trong sản xuất Xylanh và Piston hợp kim nhôm cùng hệ thống xử lý khí thải tiên tiến nhất hiện nay nên dễ dàng làm tăng tính ổn định cho động cơ vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường xung quanh.

Thông tin về xe máy Nouvo SX

Như vậy, thông qua bài viết về thông tin về xe máy Nouvo SX của chúng tôi, chắc chắn rằng các bạn sẽ sớm có những gợi ý tham khảo thiết thực nhất nhé. Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.