399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Thông tin về xe máy Yamaha Luvias GTX

Thông tin về xe máy Yamaha Luvias GTX

Sau khi ra mắt thị trường cách đây không lâu, xe máy Yamaha Luvias GTX chiếm lĩnh thị trường khi nhanh chóng loại bỏ các đối thủ khác để trở thành dòng xe ưa thích của giới trẻ, đặc biệt là phái nữ.

Xe Luvias GTX chính là một trong số các lựa chọn ấn tượng nhờ ưu điểm chất lượng ổn định, thiết kế đẹp mắt và giá thành rẻ. Được yêu thích như vậy, dòng xe này đã không ngần ngại trải qua nhiều cải cách để đổi mới và nâng cấp dòng xe này để sớm cho ra đời những phiên bản mới để đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Thông tin về xe máy Yamaha Luvias GTX

Với các phiên bản mới hiện nay, nó không chỉ có mức giá dưới 30 triệu thu hút mà còn được trau chuốt rất kỹ lưỡng về diện mạo. Nhờ có thiết kế nhỏ nhắn, gọn gàng nhưng lại rất phong cách và mạnh mẽ đã tạo nên sự hài hòa và phù hợp với sở thích của phái nữ hiện nay. Khi nhìn thấy dòng xe máy Yamaha Luvias GTX này, bạn sẽ nhận thấy đây là dòng xe khá nhỏ nhắn và có trọng lượng nhẹ, do đó, nó trở thành dòng sản phẩm tuyệt vời cho các bạn gái có chiều cao khiêm tốn hơn.

Một số đặc điểm khác của xe máy Yamaha Luvias GTX chính là sự cải tiến của cụm đèn pha dạng mắt kép lạ lẫm và độc đáo kết hợp với những đường nét góc cạnh, cách điệu tinh tế đã mang đến sự trẻ trung, thể thao và phong cách hiện đại cho dòng xe này.

Với kích thước dài, rộng, cao của xe lần lượt là 1.855 x 70 x 1.070 mm cùng với chiều cao yên 760 mm. Với động cơ 125cc, công suất lên đến 8,2 kW tại 9.000 vòng/phút, nên tốc độ của dòng xe này khá mạnh mẽ và vận hành ổn định, êm ái hơn.

Đồng thời, mặt đồng hồ được thiết kế mang đậm chất thể thao, hiển thị đầy đủ những thông tin cần thiết, và có thêm đèn báo hiệu điện thế ắc quy rất tiện dụng. Như vậy, khó có thể phủ nhận rằng xe máy Yamaha Luvias GTX chính là một trong những sản phẩm hiện đại với chất lượng đảm bảo duy trì ổn định, an toàn, thiết kế đẹp và trẻ trung cùng với giá cả vô cùng hợp lý.

Thông tin về xe máy Yamaha Luvias GTX