399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Tìm hiểu giá xe máy Yamaha Exciter 6 số

Tìm hiểu giá xe máy Yamaha Exciter 6 số

Không chỉ được quan tâm về chất lượng, các hệ thống bên trong xe hay các kiểu dáng thiết kế bên ngoài, giá xe máy Yamaha Exciter 6 số cũng là một yếu tố đáng quan tâm hiện nay của thị trường.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Việc tìm hiểu bảng giá xe máy Yamaha Exciter 6 số trước khi mua chính là điều chính đáng mà chắc chắn chúng ta phải nắm bắt được để cân nhắc và lựa chọn cũng như có sự chuẩn bị chu đáo hơn. Do đó, trong bài viết này, choixe.net sẽ giới thiệu đến các bạn một số đặc điểm chung của dòng xe này cùng với bảng giá xe máy Yamaha Exciter 6 số để các bạn tham khảo nhé.

Tìm hiểu giá xe máy Yamaha Exciter 6 số

Xe côn tay Exciter Yamaha 6 số được trang bị động cơ 150cc, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử độc quyền nhờ sự kết hợp với cân bằng động thường được áp dụng trong nhiều các mẫu xe thể thao của Yamaha. Động cơ này kết hợp một cách tối ưu xy lanh hợp kim nhôm DiASil, khả năng tản nhiệt rất cao, piston nhiệt đúc trọng lượng nhẹ, cùng cò mổ dạng con lăn và xy lanh lệch tâm giúp giảm thiểu tổn hao công năng, và nhiều hơn thế nữa.

Ngoài ra, phanh đĩa trước có đường kính 245mm, đây là con số tuyệt vời, làm tăng hiệu quả phanh, giúp người điều khiển kiểm soát tốt trong mọi tình huống xấu nhất có thể. Đĩa phanh sau với đường kính 203mm giúp đảm bảo khả năng phanh khi xe chạy tốc độ cao và giữ an toàn hơn. Thiết kế giảm xóc trục đơn mang lại cảm giác êm ái khi vận hành, tạo nên nét độc đáo và thể thao cho xe. Trong khi đó, bánh xe được bổ sung thêm hệ thống chắn bùn. Thiết kế xe dạng treo, người dùng có thể dễ dàng tháo rời và tạo hình theo phong cách riêng để tạo thêm hình ảnh thú vị hơn. Dù thiết kế có chút thay đổi nhưng hầu hết nó vẫn giữ được nét riêng rất đẳng cấp của dòng xe Yamaha Exciter 6 số.

Vậy, giá xe máy Yamaha Exciter 6 số là bao nhiêu? Hiện nay, giá xe máy Yamaha Exciter 6 số được niêm yết từ khoảng 37 đến 50 triệu đồng. Mức giá này có sự khác nhau giữa các phiên bản xe, do đó, bạn hãy lựa chọn một phiên bản cùng mức giá xe máy Yamaha Exciter 6 số phù hợp nhất nhé.

Tìm hiểu giá xe máy Yamaha Exciter 6 số

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.