399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Tìm hiểu giá xe tay ga Yamaha Mio Ultimo

Tìm hiểu giá xe tay ga Yamaha Mio Ultimo

Phiên bản xe tay ga mio ultimo được coi là một trong những dòng xe nổi tiếng “xấu” khét tiếng ở Việt Nam với những nhược điểm cực kì khủng bố. Liệu bây giờ với những nhược điểm đó thì giá xe tay ga yamaha mio ultimo còn lại bao nhiêu trên thị trường.

Sự ra đời của dòng xe Mio Ultimo tui khá rầm rộ và được quản bá một cách rộng rãi nhưng thật tế thì không mấy khả quan bởi khả năng uống xăng vô cùng bá đạo của dòng xe này. Dòng xe tay ga Yamaha Mio Ultimo có kiểu dáng khá đẹp, sang trọng và phù hợp với các quý cô thế hệ 8x.

Tìm hiểu giá xe tay ga yamaha mio ultimo

Không mấy ngạc nhiên khi dòng xe tay ga Yamaha Mio Ultimo lại là dòng xe bị bỏ lãng quên trên thị trường Việt Nam. Với một dòng xe phải nói là kiểu dáng rất là đẹp, phải nói là đẹp và quý phái nhất trong số các dòng xe của Yamaha nhưng Mio Ultimo lại bị “ghẻ lạnh” một cách thê thảm và chỉ được một số người yêu thích và chịu chơi mơi mua dòng xe này.

Một trong những nhược điểm tội lỗi nhất là dòng xe Mio Ultimo và cả dòng Mio Classico khiến người dân Việt Nam không dám nhòm nhó là khả năng uống xăng vô tội vạ của dòng xe này. Đến cả những người chuyên đi xe tay ga với cách đi, cách bảo dưỡng, ứng dụng những biện pháp tiết kiệm nhất cũng phải ngao ngán với khả năng uống xăng của dòng xe này.

Nhược điểm tiếp theo là phải nói tới vấn đề sự xuống cấp nhanh chóng của dòng xe Yamaha Mio Ultimo này. Với vô số lỗi lạc vặt và rất dễ bị hư sau khi chạy một thời gian ngắn khiến những ai không quen với “quý cô lắm bệnh”này cũng phải nổi điên.

Với những nhược điểm trên nên khi tìm hiểu về giá xe tay ga Yamaha Mio Ultimo bạn sẽ thấy nó có mất giá cực kỳ thấp và gần như những chiếc xe tay ga Yamaha Mio Ultimo được bán lại khi đã qua sử dụng thấp ở mức còn tồi tệ hơn cả xe số. Hy vong các phiên bản tiếp theo của dòng xe tay ga Mio Ultimo sẽ giúp dòng xe này vực dậy nổi ám ảnh trên thị trường.

Tìm hiểu giá xe tay ga yamaha mio ultimoTìm hiểu giá xe tay ga yamaha mio ultimo