399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Tìm hiểu một vài thông số xe yamaha cuxi

Tìm hiểu một vài thông số xe yamaha cuxi

Phiên bản xe máy Cuxi có thể nói là một trong những phiên bản xe được quản bá rầm rộ và có nhiều thông tin về nó nhất trên thị trường lúc ra mắt. Nhưng thật tế lại phũ phàn với sự quay lưng không thương tiếc với dòng xe này. Vậy cùng tìm hiểu xem một vài thông số xe yamaha Cuxi như thế nào mà lại bị quay lưng phũ phàn như vậy nha.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Thật ra mà nói thì việc phiên bản xe cuxi của hãng xe yamaha bị quay lưng không liên quan gì tới các thông số của xe. Một trong các yếu tố khiến cho phiên bản xe cuxi bị quay lưng là thiết kế, giá cao và nhiều bệnh.

Tìm hiểu một vài thông số xe yamaha cuxi

Nhìn vào thông số xe yamaha cuxi của nhà phát hành cung cấp thì ta có thể nhân thấy rằng Cuxi được sử dụng một động cơ 4 thì, 2 van SOHC và chỉ được làm mắt bằng không khí (tại thời điểm này công nghệ làm mát bằng dung dịch chưa có), và chỉ là một dòng xe tay ga nhẹ nhàng với dung tích xy lanh 102cc.

Ngoài ra thì các thông số xe yamaha cuxi cũng không có gì quá nổi bật và chỉ bằng các chỉ số của một dòng xe tay ga bình thường khác trên thị trường. Vậy là mức giá của phiên bản xe yamaha Cuxi được đưa ra được coi là khá cao so với các phiên bản xe tay ga khác trên thị trường. Đây cũng là lý đo mà khách hàng quay lưng với phiên bản này, đó là chưa kể tới thiết kế của xe cuxi có quá nhiều bất cập cho một dòng xe của nữ giới.

Tìm hiểu một vài thông số xe yamaha cuxi

Nói chung nhìn vào thông số xe yamaha cuxi thì không có quá nhiều sự nổi bật nhưng khi đi vào vận hành lại gặp khá nhiều rắc rối nên cuxi chỉ như là một phiên bản lỗi của yamaha khi được ra mắt trên thị trường. Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.