399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Tìm hiểu về thông số xe exciter 150cc

Tìm hiểu về thông số xe exciter 150cc

Dòng xe tay côn exciter 150cc được trình làng vào ngày 18/12/2014. Là một mẫu xe tay côn phân khối lớn được sản xuất ra trên nền tản exciter 135cc. Được cho là dòng xe tay côn không đối thủ trên thị trường hiện nay về mức độ yêu thích cảu người dùng. Hãy cùng tìm hiểu xem thông số xe exciter 150cc như thế nào mà được nhiều người thích như vậy.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Trong suốt một thời gian dài dòng xe exciter 135cc của yamaha làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam thì nay với mẫu xe tay côn cải tiến lên tới 150 phân khối lại làm thị trường xe máy trở nên nóng hơn.

Tìm hiểu về thông số xe exciter 150cc

Mới mức giá bán của nhà sản xuất đưa ra vào khoản 44 triệu đồng, có thể thấy rằng đây là một mức giá mà  không phải ai cũng có thể sở hữu được dòng xe này.  Liệu thông số dòng xe exciter 150cc này có xứng đáng với mức giá bán là 44 triệu hay là không ? Cùng tìm hiểu về thông số xe exciter 150cc xem liệu với mức giá mà người tiêu dùng phải bỏ ra có thật sự xứng đáng hay là không nha.

Excitere 150cc sử dụng động cơ  4 thì, xy lanh đơn,  SOCH, và làm mát bằng dung dịch, và đương nhiên là chiếc xe xylanh với dung tích 149,7cc.  Với hệ thống hộp số 5 cấp côn tay hiện đại mà người lấy xe có thể cảm nhận được độ “phiêu” cho mỗi lần lên hay về số của dòng xe này.

Với hệ thống phun xăng điện tử đời mới nhất giúp cho dòng xe này tiết kiệm được tối đa lượng xăng bị tiêu thụ khi chạy. Với hệ thống phun xăng này thì lượng xăng bị tiêu thụ được giảm tới hơn 30% so với các dòng xe trước đây. Ngoài ra thì các thông số như phanh, động cơ, hệ thống làm mát,  hộp số, dung tích bình xăng,... tất cả điều ổn nếu ở mức giá trong phạm vị 35 triệu đổ lại.

Nhìn vào thông số xe exciter 150cc thì có thể thấy dòng xe này khá phù hợp với mức giá 35 triệu đổ lại thì OK. Nhưng vì với thương hiệu, chế độ bảo hành, mẫu mã, và những điểm cộng khác về mẫu thiết kế lẫn động cơ thì có thể thấy mức giá 44 triệu cho dòng xe này cũng khá hợp lý. 

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.