399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Tìm hiểu về thông tin về xe máy nozza

Tìm hiểu về thông tin về xe máy nozza

Như một phiên bản át chủ bài chờ sẵn chỉ chờ ra mắt để cạnh tranh thị trường xe tay ga dành cho nữ của hàng yamaha. Nozza là một phiên bản xe cực kì nữ tính với thiết kế khá trẻ trung, nhẹ nhàng và thể hiện sự sang trọng khá cao. Vậy cùng dạo quanh và tìm hiểu thông tin về xe máy nozza phiên bản 2014 như thế nào nha.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Trong bối cảnh các dòng xe tay ga có quá nhiều trên thị trường hiện nay thì việc cho ra một phiên bản xe tay ga thuần về một phân khúc thị trường nhất định nào đó như cho nam hoặc cho nữ là rất cần thiết. Và có thể nói rằng sự ra mắt của phiên bản xe tay ga Nozza là rất cần thiết để cho Yamaha có một sự cạnh tranh với các hãng khác trên thị trường.

Tìm hiểu về thông tin về xe máy nozza

Có thể nói rằng phiên bản xe máy nozza thể hiện được sự ưa nhìn và thích thú ngay từ thiết kế ngoại hình bên ngoài. Là một phiên bản có thể nói là lấy ý tưởng thiết kế kiểu pháp kết hợp với phong cách của Italya.

Về động cơ thì Nozza là phiên bản đầu tiên của Yamaha được trang bị một động cơ  Blue Core thế hệ mới nhất với hiệu suất cao trong việc tiết kiệm xăng. Là một dòng xe tay ga nhưng nhà sản xuất lại cho biết một thông số khác bất ngờ khi 1 lít xăng mà xe tay ga nozza lại có thể chạy được hơn 50km.  Cùng với đó là động cơ 4 thì, xy lanh đơn, 2 van, 125cc, cùng với hệ thống phun xăng điện tử, ....

Tìm hiểu về thông tin về xe máy nozza

Cơ bản thì thông tin về xe máy nozza không có gì khá nổi bật ngoài yếu tố về thiết kế mẫu xe bên ngoài và khả năng tiết kiệm xăng của xe. Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.