399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Tìm hiểu về xe Nozza và giá xe Nozza trên thị trường

Tìm hiểu về xe Nozza và giá xe Nozza trên thị trường

Nozza là một trong những dòng xe tay ga của Yamaha được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng nhất hiện nay. Để biết những thông tin liên quan đến xe Nozza, các bạn cần tìm hiểu về xe Nozza cũng như mức giá xe Nozza hiện tại trên thị trường.

Nhu cầu tìm hiểu về xe Nozza của nhiều chị em phụ nữ ngày càng cao, nhất là trong tình hình xe Nozza đang dần dần chiếm lĩnh thị trường. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những thông tin cần thiết tìm hiểu về xe Nozza một cách chi tiết và cụ thể nhất.

Tìm hiểu về xe Nozza và giá xe Nozza trên thị trường

Tìm hiểu về xe Nozza, điều khiến cho khách hàng quan tâm nhất chính là thiết kế của xe. Hướng đến đối tượng sử dụng là các chị em phụ nữ, cho nên xe Nozza được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, hiện đại và thời trang. Ấn tượng đầu tiên mà Nozza để lại cho khách hàng chính là mặt đồng hồ hiển thị chi tiết dễ thương với 2 vòng tròn sáng sủa. Hệ thống đèn led, đèn chiếu sáng và xi nhan được thiết kế hài hòa ở đầu xe và đuôi xe, tạo nên nét hoàn hảo cho xe.

Nozza hoạt động với động cơ 4 thì, 113 cc, công suất 5,4 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 7,7 Nm tại 5.500 vòng/phút, có thể hoạt động bền vững và êm ái. Tuy nhiên, Nozza hoạt động tốt nhất vẫn là trong phạm vi thành phố, và có thể dễ dàng luồn lách ở những nơi kẹt xe, đông người.

Tìm hiểu về xe Nozza và giá xe Nozza trên thị trường

Một số tiện ích cần thiết cho xe mà chúng ta cũng cần chú ý khi tìm hiểu về xe Nozza như cốp xe, khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Không chỉ cốp xe đựng đồ thoải mái rộng rãi, có thể để được 2 mũ bảo hiểm nữa đầu và tiết kiệm nhiên liệu đến mức tối đa với hệ thống phun xăng điện tử, Nozza còn hỗ trợ bình xăng ở phía trước, tạo nên sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng trong quá trình đổ xăng, tiếp thêm nhiên liệu.

Hiện nay, mức giá xe máy Nozza trên thị trường là 28,9 triệu đồng.Với mức giá này, Nozza có khả năng cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường so với những dòng xe tay ga giá rẻ khác.

Tìm hiểu về xe Nozza và giá xe Nozza trên thị trường

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.