399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Tìm hiểu về xe yamaha sirius Fi mới hiện tại

Tìm hiểu về xe yamaha sirius Fi mới hiện tại

Ở thị trường xe số vừa qua thì hãng yamaha đã cho ra mắt phiên bản về xe sirius đời mới nhất. Với phiên bản sirius Fi 2015 này thì thị trường dòng xe số đã có thêm một mẫu xe lý tưởng dành cho những ai đang có ý định sở hữu một em xe số vừa đẹp lại vừa rẻ.

Có thể nói là cái tên Sirius là một trong những cái tên thương hiệu của Yamaha khiến cho hãng Honda đâu đầu nhất vì tính cạnh tranh và khả năng cướp doanh số bán hàng của hãng Honda. Bỏ qua vấn đề đó và phải vui mừng rằng nhờ có sự ra đời của dòng xe số Sirius của Yamaha đã giúp cho việc cạnh tranh và nâng cao chất lượng của 2 dòng xe máy Yamaha lẫn Honda này càng tăng cao.

Tìm hiểu về xe yamaha sirius Fi mới hiện tại

Có một sự nghịch lý cả hai thương hiệu Yamaha và Honda điều luôn cạnh tranh với ưu điểm và nhược điểm trái ngược nhau, nhưng lại có mức doanh số bán ra và khả năng cạnh tranh rất đồng điều. Sự có mặt của thương hiệu sirius đã đánh bật ngôi vị quán quân wawe @ hay dream một thời làm bá chú thị trường Việt Nam.

Nếu là một tín đồ của dòng xe Sirius thì chắc chắn bạn sẽ tìm hiểu về dòng Sirius Fi mới. Một sự ra đời đúng lúc và đúng thời điểm khi thị trường xe máy đang nóng lòng chờ một mẫu xe số sử dụng công nghệ phun xăng FI với khả năng tiết kiệm xăng mạnh mẽ. Ngoài ra, thiết kế mới của phiên bản Surius lần này khá đẹp và xứng đáng với sự mong chờ của khách hàng.

Về thông số xe Sirius Fi cũng có sự thay đổi đáng kể và kiểu dáng cũng bắt mắt hơn so với phiên bản cũ trước đó - một sự thay đổi mạnh và rất xứng đáng với mức giá 23 triệu đồng do nhà sản xuất đưa ra.

Tìm hiểu về xe yamaha sirius Fi mới hiện tại