399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Tổng quát về xe Nozza hãng Yamaha 2015

Tổng quát về xe Nozza hãng Yamaha 2015

Xe Nozza hãng Yamaha được cung cấp dành riêng cho thị trường Việt Nam với nhiều tính năng hiện đại, phong cách đa dạng và hài hòa cùng với giá cả thấp.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Nếu xét về mặt tổng thể thì xe Nozza hãng Yamaha được coi là thiết kế nhỏ gọn nhất mà khó có một dòng xe nào có thể cạnh tranh. Từng đường nét thể hiện, chi tiết cho đến màu sắc đều hướng đến đối tượng khách hàng nữ. Đặc biệt với kích thước thon gọn và trọng lượng nhẹ, dòng xe Nozza hãng Yamaha này hoàn toàn phù hợp với bạn gái có vóc dáng nhỏ.

Tổng quát về xe Nozza hãng Yamaha 2015

Nói rõ hơn về chi tiết phong cách thiết kế của xe Nozza hãng Yamaha này chính là thân xe với nhiều đường cong mềm mại và rất uyển chuyển, các thông số tương ứng của Nozza là 1.795 x 685 x 1.080 (mm) cùng với chiều cao yên của Nozza ở mức 755 mm, Theo thiết kế các tính năng khác một cách tổng thể hơn thì có thể nhận thấy xe Nozza hãng Yamaha có cụm đèn pha của rất nữ tính, với hình dáng oval, mạ viền chrome sang trọng. Đồng thời, thiết kế đuôi xe của Nozza có phần thon gọn hơn so với nhiều dòng xe khác cùng phân khúc, do cụm đèn pha được thiết kế vuốt dài ra phía sau và hai đèn xi-nhan được thiết kế tích hợp luôn với dàn vỏ xe.

Trong khi đó, tay nắm phía đuôi xe Nozza hãng Yamaha đều được thiết kế thuận tiện cho việc cầm nắm. Đây là một trong những dòng xe có cốp đựng khá lớn, có thể dễ dàng chứa 2 mũ bảo hiểm nửa đầu và các vật dụng khác.

Ngoài ra, xe Nozza hãng Yamaha có công nghệ phun xăng điện tử được nhiều người quan tâm bởi đây chính là hệ thống hiện đại có khả năng tiết kiệm nhiên liệu triệt để và rất thân thiện với môi trường xung quanh. Với các thông tin chi tiết về dòng xe Nozza hãng Yamaha trên đây, choixe.net hy vọng các bạn có thể có thêm các thông tin thiết thực nhất để nhanh chóng sở hữu một dòng xe chất lượng và hiện đại nhất nhé.

Tổng quát về xe Nozza hãng Yamaha 2015

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.