399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Trên thị trường hiện nay xe Grande giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay xe Grande giá bao nhiêu?

Hiện nay, Grande là mẫu xe tay ga dành cho nữ nhận được sự quan tâm đông đảo nhất của nhiều chị em phụ nữ. Bên cạnh mẫu thiết kế, động cơ, khả năng vận hành và nhiều tiện ích liên quan khác, xe Grande giá bao nhiêu luôn là vấn đề để khách hàng quyết định có nên sử dụng xe Grande hay không.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Grande được phát triển dựa trên phiên bản Nozza trước đó. Không chỉ lớn hơn phiên bản trước về kích cỡ, Grande còn có nhiều thay đổi lớn về thiết kế và động cơ, cũng như các trang thiết bị khác nhau, mang lại trải nghiệm cao cấp hơn cho người sử dụng. Nếu Nozza ấn tượng với mức giá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau, thì xe Grande giá bao nhiêu khi có nhiều cải tiến hơn.

Trên thị trường hiện nay xe Grande giá bao nhiêu?

Hướng đến đối tượng sử dụng là các chị em phụ nữ, Grande được thiết kế thời trang, hiện đại và tạo được sự đặc trưng riêng biệt, với cụm đèn pha mặt trước, cho đến vành xe, thân xe và đuôi xe. Điều này tạo nên nét thanh lịch nhưng cũng không kém phần sang trọng cho người sử dụng.

Grande hoạt động với động cơ 124 phân khối xi-lanh đơn, làm mát bằng gió, công suất 8,05 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng một phút và mô-men xoắn cực đại 9,7 Nm tại 5.000 vòng một phút, giúp các chị em phụ nữ có thể vận hành êm ái và chắc chắn. Grande cũng là mẫu xe sử dụng động cơ Blue Core đầu tiên của Yamaha. Đây được cho là động cơ tiết kiệm nhiên liệu đến 50% so với những động cơ và những dòng xe đã tạo nên một hiệu ứng mạnh mẽ cho dòng xe tay ga trên thị trường.

Ngoài ra, Grande cũng có nhiều tiện ích như chỗ để chân thoải mái, nắp bình xăng thiết kế ở phía trước, tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng khi tiếp thêm nhiên liệu cho xe. Hiện nay, Grande được áp dụng với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Mức giá được nhà sản xuất đề xuất cho bản tiêu chuẩn và bản cao cấp lần lượt là 40 triệu và 42 triệu.

Trên thị trường hiện nay xe Grande giá bao nhiêu?

Với bài viết này, hi vọng các bạn có thể có thêm một số thông tin cụ thể về xe Grande cũng như giải đáp thắc mắc xe Grande giá bao nhiêu. Tuy vậy, trên đây chỉ là mức giá tham khảo. Các bạn có thể biết xe Grande giá bao nhiêu chính xác và cụ thể nhất khi liên hệ với các Head Yamaha gần nhất.

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.