399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Tư vấn xe yamaha nozza tốt không?

Tư vấn xe yamaha nozza tốt không?

Một bạn nữ nhờ mọi người tư vấn xem xe yamaha nozza tốt không? Bởi vì bạn ấy thích kiểu xe nozza nay và hình như cũng đủ tiền mua nhưng lại sợ không biết có vận hành tốt hay không?

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Có một bạn được nhờ tư vấn như sau: Em được biết nozza là một dòng xe của Yamaha được thiết kế dành riêng cho nữ giới, và kiểu dáng của nó em đã nhìn qua và thấy rất đẹp. Với mức giá của dòng xe nozza được hãng xe yamaha đưa ra cũng khá là ok  ở mức 30 triệu đồng nên em nghĩ mình có thể mua được. Nhưng không biết được xe yamaha nozza tốt không ? có nhiều bệnh lắm tật khi vận hành trong thời gian ngắn nào không ? Hy vọng mọi người tư vấn giùm em để em có sự lựa chọn đúng đắn.

Tư vấn xe yamaha nozza tốt không?

Chào bạn: Cảm ơn bạn đã gửi tới những câu hỏi nhờ tư vấn về dòng xe nozza cho mình. Thật sự thì mình cũng chưa từng được thử nghiệm hết toàn bộ các dòng xe nozza các phiên bản khác nhau và cũng không biết câu hỏi xe yamaha nozza tốt không của bạn là hỏi dòng xe nozza nào nên câu trả lời của mình chỉ có tính chất tham khảo thôi nha. Ngoài ra bạn có thể đọc thêm các ý kiến bình luận nhiệt tình của các độc giả các cùng yêu thích chủ đề này ở mục bình luận phía dưới nha.

Nếu bạn là nữ thì quả thật dòng xe yamaha nozza là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với thiết kế xe thuân nữ tính mà hiếm có dòng xe nào làm được, không chỉ riêng sự nữu tính của dòng xe ấy mà đến những thiết kế như yên xe thâp hay cao, cốp xe rộng, tay ga bốc, khung xe và khả năng điều khiển xe dễ dàng, các hệ thống động cơ mạnh mẽ,… Nói chung nhìn về tất cả các thông số và kiểu dáng thì rất OK. Và mình cũng chắc bạn đã tìm hiểu sơ qua các vấn đề này các bài viết hay thông tin trên mạng. Nhưng đúng như bạn nói là khi vận hành xe yamaha nozza tốt không mới là vấn đề quan trọng. Thì ở vấn đề này mình nói luôn là hầu hết các dòng xe yamaha nozza mình từng đi cảm thấy rất tốt, xe chạy em, ít bệnh, khá tiết kiệm xăng ở các bản nozza Fi, để hiểu khiển, khả năng bám đường tốt, rồ ga khá dễ,… Nói chung là mua được nhưng tuỳ bạn thích đời nào mà thôi.

Tư vấn xe yamaha nozza tốt không?

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.