399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe Jupiter đi 100km hết bao nhiêu lít xăng?

Xe Jupiter đi 100km hết bao nhiêu lít xăng?

Jupiter là một trong những dòng xe số cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Jupiter được nhiều người đánh giá cáo vì thiết kế bắt mắt, động cơ mạnh mẽ. Nhưng điều khiến khách hàng lo lắng nhất chính là lượng tiêu thụ nhiên liệu của xe. Vì vậy mà câu hỏi: Xe Jupiter đi 100km hết bao nhiêu lít xăng được rất nhiều người đặt ra.

Để đánh giá xe Jupiter đi 100km hết bao nhiêu lít xăng, cần phải có một cuộc thử nghiệm chính xác và cuộc thử nghiệm này do Yamaha đề ra tùy trong những điều kiện và địa hình khác nhau. Thực tế, không thể ước tính chính xác Xe Jupiter đi 100km hết bao nhiêu lít xăng bằng kim chỉ xăng. Sự đo lường chính xác đã khiến cho Jupiter nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng.

Xe Jupiter đi 100km hết bao nhiêu lít xăng?

Cho đến thời điểm hiện tại, trên thị trường có nhiều phiên bản xe Jupiter khác nhau. Do đó, Xe Jupiter đi 100km hết bao nhiêu lít xăng cũng có những đáp án khác nhau tùy theo từng phiên bản. Trước đây, Jupiter khá tốn nhiên liệu, nhưng một số biên bản Jupiter hiện nay có sử dụng công nghệ hiện đại, với hệ thống phun xăng điện tử có thể tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa, lại đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, Xe Jupiter đi 100km hết bao nhiêu lít xăng cũng tùy thuộc vào địa hình mà người sử dụng trải qua. Nên tắt  máy khi dừng hoặc chờ quá lâu cũng là khuyến cáo mà nhiều người cần phải lưu ý trong quá trình chạy xe.

Hiện nay, phiên bản mới nhất của Jupiter FI hiện có trên thị trường có mức tiêu thụ nhiên liệu cho hành trình 100km là 1.22 lít xăng. Điều này cho thấy khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Jupiter ngày càng được nâng cao và giảm 30,6% so với phiên bản Jupiter thế hệ cũ. Đặc biệt, với dung tích bình xăng Jupiter MX được thiết kế 4,2 lít kết hợp khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả cho phép Jupiter đi được quảng đường xa hơn khá nhiều mới cần nạp lại nhiên liệu.

Xe Jupiter đi 100km hết bao nhiêu lít xăng?

Trên đây là những thông tin về vấn đề xe Jupiter đi 100km hết bao nhiêu lít xăng để các bạn có thể tham khảo. Các bạn cũng nên vận hành xe ổn định nhất để có thể tiết kiệm nhiên liệu ở mức tối đa.