399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe Luvias 1 lít xăng đi được bao nhiêu km?

Xe Luvias 1 lít xăng đi được bao nhiêu km?

Luvias là mẫu xe tay ga được quan tâm hàng đầu của thuơng hiệu Yamaha với kiểu dáng gọn nhẹ và tiết kiệm nhiên liệu. Vậy, bạn có biết xe Luvias 1 lít xăng đi được bao nhiêu km không, hãy tham khảo bài viết này để có được những thông tin đáng ngạc nhiên hơn nhé.

Luvias với nhiều phiên bản, được thương hiệu Yamaha đầu tư và thường xuyên nâng cấp để cung cấp thị trường tiêu dùng hiện nay. Là mẫu xe nhận được sự quan tâm bởi có phong cách thiết kế đơn giản nhưng rất cá tính, hợp thời trang và có tính trung cho người sử dụng. Đặc điểm gây được sự quan tâm mạnh nữa chính là bảng giá xe Luvias này khá mềm, với mức giá dưới 30 triệu đồng, dòng xe này đã thực sự chiếm lĩnh được phần lớn thị trường.

Xe Luvias 1 lít xăng đi được bao nhiêu km?

Nhưng, còn rất nhiều đặc điểm mang tính ưu việt khác có thể nhận được thiện cảm lớn hơn để làm chao đảo thị trường. Điển hình chính là khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất tuyệt vời. Các bạn có biết, xe Luvias 1 lít xăng đi được bao nhiêu km?

Là dòng xe được trang bị động cơ  phun nhiên liệu điện tử cùng với công nghệ DiaSil là nhiệt đúc piston/xylanh cùng hệ thống làm mát bằng dung dịch, cho công suất 11,2 mã lực và momen xoắn cực đại 10,4 Nm. Không chỉ dừng lại ở đó, dòng xe này tiếp tục được trang bị bộ vành hợp kim nhôm kích thước 14”, hệ thống giảm xóc đôi phía trước dạng lò xo ống lồng, giảm xóc đơn phía sau với lò xo, giảm chấn thuỷ lực, đi kèm với đó là hệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sau….

Điều này không quá ngạc nhiên khi có chất lượng vận hành đảm bảo và ổn định, cũng vì thế mức tiêu hao năng lượng cũng giảm xuống đáng kể. Với 1 lít xăng, Luvias vẫn có thể đi được 40 đến 50km. Điều này còn tùy thuộc vào địa hình, cung đường mà bạn lưu thông.

Tóm lại, xe luvias 1 lít xăng đi được bao nhiêu km là một yếu tố quan trọng để bạn có thêm gợi ý chọn lựa cho mình. Nhưng đồng thời, việc quan tâm đến các yếu tố như thiết kế, giá cả, chất lượng cũng là những yếu tố không nhỏ mà bạn cần để mắt đến.

Xe Luvias 1 lít xăng đi được bao nhiêu km?