399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe luvias yamaha màu xanh ngọc, sang trọng và nội lực

Xe luvias yamaha màu xanh ngọc, sang trọng và nội lực

Phiên bản dòng xe luvias Yamaha màu xanh ngọc với sự hấp dẫn đầy sang trọng và nội lực khiến cho các chị em phụ nữ cực kì thích thú. Với phiên bản dòng xe này đã giúp cho luivas tăng được một lượng lớn người mua chỉ nhờ vào màu sắc của màu xe này.

Tuy rằng thiết kế của Luvias của hãng Yamaha không có quá nhiều sự nổi bật so với các đàn anh, đàn chị đi trước. Nhưng về màu săc thì luvias lại có được những gam màu tuyệt đẹp cùng với bộ tem áo luôn luôn hợp thời trang trong mọi hoàn cảnh.

Xe luvias yamaha màu xanh ngọc, sang trọng và nội lực

Với tông màu khá trầm tính, không quá nổi bất nhưng lại ẩn chứa một lực hút khá mạnh mẽ. Với các chị em phụ nữ quý phái, thì màu xanh của Luvias như một thứ trang sức đầy nội lực giúp tô điểm vẻ đẹp và sự sang trọng cho chị em.

Hầu hế nhưng chị em có thể tự chạy xe và hay đi dạ hôi và tiệc tùng thì phiên bản xe Luvias màu xanh là sự lựa chọn hàng đầu danh cho các chị em. Có thế nói phân khúc thị trường dành cho mẫu xe Luvias dành cho các quý cô trên 27 tuổi.

Về động cơ và kiểu dáng của xe Luvias thì không có gì phải chê và cũng chẳng có gì nổi bật để khen. Thật ra thì kiểu dáng của dòng xe Luvias là một sự tập hợp các ưu điểm của dòng xe tay ga của Yamaha dành cho nữ. Động cơ thế khá mạnh mẽ và cũng không tới nổi hút xăng ở mức độ kinh khủng như các dòng xe tay ga khác.

Xe luvias yamaha màu xanh ngọc, sang trọng và nội lực