399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe máy Exciter 175cc sẽ được Yamaha ra mắt thị trường?

Xe máy Exciter 175cc sẽ được Yamaha ra mắt thị trường?

Nhiều người đang rất úp mở việc Yamaha đang khảo sát ý kiến để lên kế hoạch cho việc ra mắt phiên bản mới - xe máy Exciter 175cc. Vậy, đây có phải là thông tin chính xác và có ý nghĩa không?

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Đúng vậy, hiện tại thì độ nóng của phiên bản xe máy Exciter 150cc vẫn chưa nguôi nhưng mới đây, đại diện của Yamaha đã có một số cuộc khảo sát khác hàng tại TPHCM với câu hỏi: “Nếu trong 4-5 năm nữa, Yamaha Nhật Bản ra mắt phiên bản tiếp theo của dòng xe này với 175 phân khối thì các khách hàng thân thuộc có muốn sở hữu thêm không?” Đây chính là một câu hỏi làm nhiều người đam mê tốc độ bắt đầu có sự thích thú và chờ đợi.

Xe máy Exciter 175cc sẽ được Yamaha ra mắt thị trường?

Trên thực tế, dòng xe máy Exciter 150cc đạt tiêu chuẩn về tốc độ cao và hiện đại, là phiên bản mới với nhiều tính năng tuyệt vời nhưng trên thực tế, đối với những người quá đam mê tốc độ thì việc sử dụng phiên bản xe máy Exciter 150cc cũng chưa đủ. Do đó, việc lên kế hoạch và cho ra mắt một phiên bản xe máy Exciter 175cc mới chính là điều cần thiết và chỉ là vấn đề thời gian sớm hay muộn mà thôi.

Việc lên kế hoạch và khảo sát ý kiến khách hàng để ra mắt xe máy Exciter 175cc là một trong những ý tưởng hay và chính là lựa chọn cần thiết để dòng xe mang tính chủ lực trên thị trường này tiếp tục chiếm lĩnh thị trường và tăng thêm sức cạnh tranh với nhiều thương hiệu khác hiện nay trên thị trường.

Đây không chỉ là vấn đề riêng của thương hiệu mà chắc chắn việc ra mắt xe máy Exciter 175cc cũng là mong muốn của nhiều người. Đây chính là bước đi lên cao hơn và đáp ứng nhu cầu thị trường trong khi các dòng xe phân khối lớn ngày càng bùng nổ. Nếu bạn là người đam mê tốc độ, đây sẽ là một thông tin ý nghĩa đúng không nào?

Xe máy Exciter 175cc sẽ được Yamaha ra mắt thị trường?

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.