399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe máy jupiter 135cc với giá bán 28,6 triệu đồng

Xe máy jupiter 135cc với giá bán 28,6 triệu đồng

Chiếc xe số phân khối lớn Jupiter 135cc vừa được ra mắt năm 2014 với bộ tem mới toanh cực kì sang trọng và ấn tượng. Ngoài ưu điểm động cơ phân khối lớn cho một dòng xe số thì những yếu tố như hệ thống phun xăng, khung xe, xy lanh, ... điều rất ấn phù hợp với mức giá 28,6 triệu ở thị trường Việt Nam.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Mẫu xe Jupiter 135cc được ra mắt năm 2014 là một trong những mẫu xe số cao cấp của Yamaha vừa mới được ra mắt. Với dòng xe Jupiter FI thì được sản xuất với hai phiên bản  FI Gravita và  FI RC. Cả hai điều sở hữu bộ cánh cực đẹp với một mẫu thì phong cách sang trọng, lịch sự,  còn một mẫu thì mang đậm phong cách thể thao và cá tính.

Xe máy jupiter 135cc 2014 với giá bán 28,6 triệu đồng

Dòng xe Jupiter được du nhập vào Việt Nam tuy không lâu nhưng trong suốt thời gian đó thương hiệu này nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường trong phân khúc dòng xe số cao cấp với mức giá tầm 30 triệu. Đối với thương hiệu Yamaha mà nói thì Jupiter không khác gì một cỗ máy kiếm tiền khi mà số lượng thống kế về xe jupiter được bán ra quan hàng năm luôn cao và ổn định qua hàng năm. Đặc biệt là mỗi khi có mẫu Jupiter mới ra mắt thì y như rằng giá của mẫu xe này bị nâng cao do lượng cầu về xe nhiều hơn lượng cung mà nhà sản xuất đưa ra (hoặc là bị làm giá từ mọi hãng xe).

Xe máy jupiter 135cc 2014 với giá bán 28,6 triệu đồng

Trước đây thì hầu hết xe máy jupiter không được gọi là xe phân khối lớn vì động cơ không thể chạm mốc 135cc. Nhưng vừa mới đây, đặc biệt là các bạn trả yêu thích tốc độ rất hào hứng mới mẫu xe máy jupiter 135cc với kiểu dáng lẫn động cơ điều rất OK.

Được biết là gia của xe máy jupiter 135cc được bán trên thị trường khi tính cả thuế là vào tầm 28 triệu đồng. Đây là một mức giá khá ổn ở Việt Nam cho phân khúc xe số cao cấp của hãng Yamaha. 

Xe máy jupiter 135cc 2014 với giá bán 28,6 triệu đồng

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.