399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe máy Jupiter Gravita phun xăng điện tử tiết kiệm nhiên liệu

Xe máy Jupiter Gravita phun xăng điện tử tiết kiệm nhiên liệu

Jupiter là một trong những đại diện tiêu biểu của phân khúc xe số mà Yamaha tung ra thị trường cho đến thời điểm hiện tại. Có không ít người lo lắng Jupiter tiêu hao nhiều nhiên liệu, nhưng hiện nay, ứng dụng công nghệ hiện đại, xe máy Jupiter Gravita phun xăng điện tử ra đời, giúp cho người sử dụng có thể tiết kiệm nhiên liệu đến mức tối đa.

Xe Jupiter Gravita phun xăng điện tử là phiên bản mới nhất của Jupiter. Dựa trên những mẫu thiết kế của các phiên bản trước đó, xe Jupiter Gravita phun xăng điện tử được thiết kế nhỏ gọn hơn, hài hòa và sắc sảo hơn, không chỉ xóa bỏ được những cảm giác cồng kềnh cho người sử dụng mà còn tạo nên nét cá tính độc đáo và phong cách thể thao cho người sử dụng.

Xe máy Jupiter Gravita phun xăng điện tử tiết kiệm nhiên liệu

Xe Jupiter Gravita phun xăng điện tử ấn tượng với người sử dụng bởi đèn xi nhan có kiểu dáng sao băng. Đây là kiểu dáng mà Yamaha áp dụng duy nhất cho dòng xe Jupiter. Do đó, nét riêng không thể lẫn vào đâu được của Jupiter đã nhanh chóng chinh phục được đa số người sử dụng.

Xe máy Jupiter Gravita phun xăng điện tử hoạt động với động cơ mạnh mẽ, bền bỉ khi sử dụng động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, 2 van SOHC, dung tích 114 cc. Như đã nói, xe máy Jupiter Gravita phun xăng điện tử thu hút được một lượng lớn khách hàng không chỉ động cơ bền bỉ, thiết kế phong cách mà còn ứng dụng hệ thống phun xăng điện tử, giúp cho người sử dụng có thể tiết kiệm nhiên liệu đến mức tối đa khi hoạt động cũng như đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường.

Trên thị trường hiện nay, Xe máy Jupiter Gravita phun xăng điện tử được đề xuất với mức giá là 28,6 triệu đồng. Đây là mức giá cạnh tranh so với những dòng xe số khác. Vì vậy, các bạn không khó để có thể sở hữu phiên bản xe máy Jupiter Gravita phun xăng điện tử mới nhất hiện nay.

Xe máy Jupiter Gravita phun xăng điện tử tiết kiệm nhiên liệu