399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe máy Jupiter MX giá bao nhiêu?

Xe máy Jupiter MX giá bao nhiêu?

Jupiter MX là mẫu xe số cao cấp được Yamaha tung ra thị trường vào năm 2009. Hiện có nhiều phiên bản khác nhau nhưng Jupiter MX vẫn luôn được nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Bên cạnh những thông số cụ thể về xe Jupiter MX và giá bao nhiêu là vấn đề được nhiều người đặc biệt chú trọng.

Chúng ta biết rằng, chất lượng và giá thành là hai vấn đề quan trọng và hầu hết mọi người đều chú trọng khi chọn mua một sản phẩm. Tìm hiểu xe Jupiter MX giá bao nhiêu là cách để người sử dụng có thể tiếp cận gần hơn với Jupiter MX trên thị trường. Đây cũng là cách để người dùng so sánh với các dòng xe số khác và chọn lựa cho mình một loại xe phù hợp.

Xe máy Jupiter MX giá bao nhiêu?

Ngoài ra, đối với những người có chi phí dồi dào và không làm họ phải bận tâm, nhưng tìm hiểu xe máy Jupiter MX giá bao nhiêu sẽ giúp họ chủ động hơn trong việc chuẩn bị và quyết định chọn xe phục vụ nhu cầu đi lại của mình. Dưới đây là một số thông tin về xe máy Jupiter MX và mức giá của xe máy Jupiter MX trên thị trường hiện nay để các bạn có thể tham khảo.

Cũng như những dòng xe Jupiter khác, Jupiter MX có thiết kế độc đáo và đặc trưng. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa đèn pha, đèn xi nhan và đèn chiếu ở phần đầu xe và đuôi xe tạo nên phong cách độc đáo và sắc nhọn cho xe. Jupiter MX hoạt động với động cơ 4 thì, SOHC,2 van, làm mát bằng không khí, 114cc, giúp cho người sử dụng có thể hoạt động mạnh mẽ, vận hành tốt và bền bỉ, đảm bảo lâu dài trên mọi địa hình khác nhau.

Xe máy Jupiter MX giá bao nhiêu?

Hiện nay, giá xe máy Jupiter MX được đề xuất trên thị trường là 22.300.000 VNĐ. Tuy nhiên, mức giá này có thể sẽ có sự chênh lệch đáng kể giữa các đại lý, các nhà phân phối ở nhiều tỉnh thành khác nhau trên cả nước. Hy vọng với thông tin này, các bạn sẽ giải đáp được thắc mắc xe Jupiter MX giá bao nhiêu trên thị trường hiện nay.