399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe máy Nozza của Yamaha bao nhiêu tiền?

Xe máy Nozza của Yamaha bao nhiêu tiền?

Bên cạnh thắc mắc về các động cơ với chất lượng vận hành ra sao, kiểu dáng như thế nào thì việc boăn khoăn xe máy Nozza cua Yamaha bao nhiêu tiền cũng là một trong những thắc mắc quan trọng hiện nay.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Liên tục ra mắt các phiên bản mới cùng với giá cả thay đổi thường xuyên thì việc tìm hiểu một bảng giá xe máy Nozza cua Yamaha bao nhiêu tiền cũng cần được quan tâm. Đây là mong muốn rất thực tế bởi khi nắm bắt được chính xác mức giá, các bạn mới có thể cân nhắc và tìm hiểu thêm các thông tin khác để chọn mua sản phẩm.

Xe máy Nozza của Yamaha bao nhiêu tiền?

Vậy, Xe máy Nozza cua Yamaha bao nhiêu tiền?

Giá niêm yết của dòng sản phẩm này được Yamaha công bố là 28,9 triệu đồng. Đây là mức giá được cho là khá ngoạn mục và hiếm hoi có một dòng sản phẩm của thương hiệu nào có thể cạnh tranh được. Là dòng sản phẩm được sản xuất và cung cấp dành riêng cho thị trường Việt Nam, được nằm trong danh sách hạng xe dưới 30 triệu đồng. Đây là điểm nhấn quan trọng để dòng xe này gây được sự chú ý của thị trường tiêu dùng xe.

Và tất nhiên, cũng không thể không công nhận là hiện nay, dòng xe này đã chiếm lĩnh thị trường Việt một cách chóng mặt. Nhưng thật bất ngờ khi sự chiếm lĩnh này không chỉ được dựa trên việc xe máy Nozza cua Yamaha bao nhiêu tiền mà nó còn được quan tâm và ưa chuộng bởi chất lượng khá ổn và kiểu dáng vừa ý.

Về kiểu dang, xe máy tay ga Nozza của Yamaha sở hữu một phong cách hiện đại, trẻ trung và cá tính, đường nét uyển chuyển và mềm mại đã tạo được vẻ đẹp nữ tính và sành điệu. Trong khi đó, trọng lượng cùng chiều cao của nó được giảm xuống so với các phân khúc tay ga khác, do đó, nó dễ dàng chiếm được cảm tình của người dùng một cách thiết thực. Đồng thời, xe máy Nozza cũng là một trong những dòng sản phẩm nhận được sự quan tâm bởi hệ thống động cơ hiện đại với khả năng vận hành đảm bảo và ổn định, sự êm ái và nhẹ nhàng được biểu hiện rõ rệt.

Xe máy Nozza của Yamaha bao nhiêu tiền?

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.