399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe máy nozza của yamaha giá bao nhiêu?

Xe máy nozza của yamaha giá bao nhiêu?

Chắc hẳn từ khi biết dòng xe Nozza chuẩn bị ra mắt trên thị trường Việt Nam năm 2014 thì nhưng câu hỏi như xe máy nozza của yamaha giá bao nhiêu ? sẽ là chủ đề nóng hỏi nhất để biết được Yamaha quyết định phân dòng xe nozza này vào phân khúc nào.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Nhìn vào kiểu dáng bên ngoài của mẫu xe máy nozza thì ta có thể thấy được ngay đây là một phiên bản xe tay ga dành riêng cho nữ giới. Với thiết kế khá là đẹp mắt chị em phụ nữ từ phần yên xe, đầu xe, đuôi xe, cốp xe và cả mặt đồng hồ của xe.

Xe máy nozza của yamaha giá bao nhiêu?

Nếu được nhìn qua các bộ phân xe nozza ta có thể thấy được rằng bất cứ bộ phận nào của dòng xe tay ga này điều mềm mại, nhẹ nhàng và thời trang. Một mẫu thiết kế tuyệt vời dành cho chị em phụ nữ mà yamaha đã cố gắng thiết kế và đầu tư kỹ lưỡng trước khi cho tung ra thị trường. Một mặt khác là động cơ của nozza cũng được thông báo trước là rất mạnh mẽ. Sở hữu một đông cơ phải nói là khá tốt tại thời điểm đó mà tận bây giờ nó vẫn là động cơ tốt nhất được biết.

Với thông tin về động cơ và kiểu dáng xe mà yamaha cung cấp thì gần như ai cũng tự hỏi xem xe máy nozza của yamaha giá bao nhiêu ? Biết được mức giá này thì người ta có thể đoán được nó có phù hợp với tình hình kinh tế của mình không. Nhưng có lẽ là với thông số và kiểu dáng như vậy thì chắc Yamaha cũng chỉ để nozza ở tầm giá trong phân khúc 30 triệu đồng mà thôi.

Xe máy nozza của yamaha giá bao nhiêu?

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.