399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe máy Nozza màu xanh ánh kim và những hình ảnh ấn tượng

Xe máy Nozza màu xanh ánh kim và những hình ảnh ấn tượng

Vừa qua, Nozza ra mắt phiên bản Châu Âu với 5 màu sắc ấn tượng: đỏ, trắng, xanh, đen và nâu. Mỗi màu sắc khác nhau sẽ tạo nên một phong cách riêng biệt cho người sử dụng. Một trong những xe được nhiều người ưu tiên chọn lựa là xe máy Nozza màu xanh ánh kim.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Trên thị trường hiện nay, Nozza là một trong những dòng xe tay ga dành riêng cho nữ giới với mức giá phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Do đó, Nozza luôn là đối tượng được nhiều người hướng đến. Với phiên bản Châu Âu này, Nozza có sự phong phú về màu sắc và giúp cho khách hàng có thể chọn lựa màu sắc mà mình yêu thích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số thông tin cụ thể của xe máy Nozza màu xanh ánh kim.

Xe máy Nozza màu xanh ánh kim và những hình ảnh ấn tượng

Là một dòng xe tay ga tiêu biểu cho nữ giới, xe máy Nozza màu xanh ánh kim không chỉ ấn tượng bởi màu sắc lấp lánh, sang trọng mà còn làm tôn lên những đường nét thiết kế độc đáo ở trên xe. Tem xe máy Nozza màu xanh ánh kim được thiết kế thanh lịch, làm nổi bật họa tiết hình dải ruy băng uốn lượn – biểu tượng tiêu biểu của dòng xe Nozza. Xe máy Nozza màu xanh ánh kim còn làm nổi bật lên hình đồng hồ với hai vòng tròn dễ thương ở trên xe, tạo cho xe trở nên dễ thương và nữ tính hơn.

Xe máy Nozza hoạt động với động cơ CVT 4 thì, 2 van,115cc làm mát bằng không khí. Ngoài ra, xe máy Nozza màu hồng còn được ứng dụng công nghệ DiAsil và phun xăng điện tử YMJET-Fi luôn giữ cho xe vận hành vận hành ổn định, bền bỉ và an toàn khi lưu thông trên đường, đồng thời, giúp cho người sử dụng có thể tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa, lại đảm bảo thân thiện với môi trường.

Xe máy Nozza màu xanh ánh kim và những hình ảnh ấn tượng

Chúng ta cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh ấn tượng của xe máy Nozza màu xanh ánh kim phiên bản Châu Âu hiện đang có mặt trên thị trường nhé.

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.