399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe máy Sirius 125cc có được ra mắt thị trường hay không?

Xe máy Sirius 125cc có được ra mắt thị trường hay không?

Hiện nay, Sirius được xem là dòng xe phân khối vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng có mức thu nhập và giới sinh viên, vì vậy, Sirius dừng lại ở mức phân khối 110cc. Thế nhưng không ít người lại mong muốn xe máy Sirius 125cc sẽ được ra mắt thị trường để có thể nâng cao khả năng vận hành của Sirius.

Sirius là dòng xe phân khối thấp, mức giá rẻ trên thị trường. Do đó, Sirius hoạt động tốt và bền vững với tốc độ vừa phải, chứ không thể tham gia vào những cuộc đua và những hành trình lý thú. Mặc dù đã trải qua nhiều phiên bản và nhiều đời cải tiến khác nhau, nhưng Sirius vẫn sử dụng động cơ 110cc. Trong khi đó, những dòng xe số tương đương đã được nâng cấp lên đến 125cc, 135cc, thậm chí 150cc và ấp ủ ra mắt thị trường dòng xe 175cc. Điều này khiến không ít người tự hỏi, đến bao giờ xe máy Sirius 125cc mới được ra mắt thị trường.

Xe máy Sirius 125cc có được ra mắt thị trường hay không?

Để tham khảo thị hiếu và nhu cầu sử dụng xe Sirius 125cc của khách hàng, chúng tôi đã có một cuộc khảo sát và thử nghiệm nhỏ về xe máy Sirius. Nhiều người đã thừa nhận rằng, mặc dù đã có nhiều cải tiến mới về thiết kế và động cơ như thiết kế nhỏ gọn hơn, màu sắc phong phú hơn, xe vận hành êm ái hơn, nhưng sử dụng động cơ 110cc, đôi khi khiến nhiều người cảm thấy xe vận hành thiếu chắc chắn, nhất là khi hoạt động trong những địa hình hiểm trở, đồi núi ghồ ghề.

Có thể trong thời gian tới, xe Sirius 125cc sẽ có mặt trên thị trường đáp ứng được niềm mong mỏi của khách hàng để nâng cấp phiên bản Sirius hiện tại. Câu hỏi đặt ra là nếu nâng công suất động cơ lên 125cc thì xe Sirius giá bao nhiêu khi đến tay người dùng? Cũng có thể, với mức giá hiện tại đang bán tốt, Sirius dừng lại ở mức 110cc là đủ.

Xe máy Sirius 125cc có được ra mắt thị trường hay không?

Mặc dù có hay không xe máy Sirius 125cc trên thị trường, chúng ta cũng không thể phủ nhận khả năng chiếm lĩnh thị trường cũng như nhận được sự quan tâm chú trọng của Sirius đối với đa số người sử dụng.