399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe máy Sirius vàng đen vành đúc thắng đĩa phong cách

Xe máy Sirius vàng đen vành đúc thắng đĩa phong cách

Là một đại diện tiêu biểu của dòng xe số phổ thông thương hiệu Yamaha, mức giá lại hợp lý, Sirius luôn là sự lựa chọn thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau, nhất là những người có thu nhập thấp và đối tượng sinh viên. Sirius có nhiều màu sắc khác nhau, trong đó, nổi bật nhất vẫn là xe máy Sirius vàng đen.

Xe máy Sirius vàng đen là một trong những chiếc xe tiêu biểu của dòng xe Sirius RC, được Yamaha cải tiến dựa trên những phiên bản trước đó và tung ra thị trường vào năm 2014. Bên cạnh xe Sirius được thiết kế chuẩn, Sirius còn được trang bị nhiều thiết bị và phụ kiện để làm tăng phong cách cũng như khả năng vận hành của xe. Do đó, khi được giới thiệu, không ít người đã chọn xe máy Sirius vàng đen với vành đúc, thắng đĩa mạnh mẽ, khác biệt.

Xe máy Sirius vàng đen vành đúc thắng đĩa phong cách

Xe máy Sirius vàng đen ấn tượng với người dùng bởi màu sắc huyền bí, làm nổi bật được những nét thiết kế góc cạnh, sắc sảo của xe. Do đó, mà xe máy Sirius vàng đen mang một diện mạo mới hơn, lạ hơn, độc đáo hơn so với những màu sắc khác. Đây cũng là sự lựa chọn thích hợp của những người yêu thích màu vàng đen.

Về thông số xe Sirius ở phiên bản màu vàng đen RC sử dụng động cơ 4 thì, 115 phân khối, 2 van SOHC, làm mát bằng không khí, giữ cho xe luôn vận hành bền bỉ và chắc chắn. Xe máy Sirius vàng đen RC cũng được trang bị hệ thống phun xăng điện tử, giúp tiết kiệm nhiên liệu đến mức tối đa cho người sử dụng.

Xe máy Sirius vàng đen được trang bị vành đúc thắng đĩa có mức giá cao hơn so với phiên bản xe máy Sirius vàng đen RC bánh mâm thông thường. Tuy vậy, với phong cách độc đáo và hiện đại, đây vẫn là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ.

Xe máy Sirius vàng đen vành đúc thắng đĩa phong cách

Xe máy Sirius vàng đen vành đúc thắng đĩa trên thị trường hiện nay được đề xuất với mức giá 22.700.000 VNĐ. Tuy  nhiên, mức giá này chỉ có giá trị tham khảo tại thời điểm hiện tại. Các bạn nên cập nhật thông tin thường xuyên để có thể nhận thấy sự thay đổi mức giá của xe máy Sirius vàng đen vành đúc thắng đĩa tùy theo từng thời điểm khác nhau.