399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe máy tay ga Yamaha Classico Mio siêu Kute

Xe máy tay ga Yamaha Classico Mio siêu Kute

Một trong những chiếc xe với thiết kế khá đẹp mắt dành cho các bạn trẻ tuổi tên với kiểu dáng nhẹ nhàng, phong cách mới lạ và rât thời trang. Có thể nói tới đây là các bạn đã biết tới chiếc xe máy tay ga Yamaha Mio Classico mà mình giới thiệu sau đây.

Phiên bản xe máy tay ga Yamaha Mio Classico có phong cách cổ điển nhưng lại rất thời trang và hiện đại. Một sự kết hợp khá là thú vị khi mà hầu như các yếu tố mới lạ giữa hiện đại và cổ điển điều xen lẫn vào nhau ở dòng xe máy tay ga Mio.

Xe máy tay ga yamaha classico mio siêu kute

Dòng xe máy tay ga Mio Classico với dáng nhỏ nhắn, đễ điều khiển và cực kì phù hợp với các bạn trẻ tuổi học trò. Đây sẽ là một món quà ý nghĩa dành cho các bạn học sinh cấp 3 hoặc các bạn sinh viện. Dù vậy nhưng không phải ai cũng thích thú hoàn toàn với phiên bản xe tay ga Mio Classico này.

Nói về kiểu dáng bên ngoài của dòng xe Mio gồm Mio Classico và Mio Ultimo thì có thể được đánh giá khá là cao bởi phong cách xe rất mơi lạ, rất trẻ trung và thật sự mà nói là rất đẹp. Về động cơ thì khi nhìn vào bảng thông số của nhà sản xuất đưa ra thì cũng khá an tầm và duyệt.

Nhưng một số nhược điểm của dòng xe tay ga Mio Classico khiến nó đù đẹp vẫn được ít người biết đến. Đó là thiết kế xe khá bất hợp lý, việc khoản trông giữa yên xe và tay lái quá hẹp khiến việc ngôi không thoải mái, xe quá hao xăng, thiết kế độc đáo và dành cho giới trẻ quá nhiều nhưng lại không có điểm thu hút bởi vì có quá nhiều loại xe khác trên thị trường ưu điểm vượt trội nó khi cùng một mức giá trên.

Xe máy tay ga yamaha classico mio siêu kute